Mừng sinh nhật 62 tuổi, MC Lại Văn Sâm lần hiếm hoi chia sẻ ảnh vợ con

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 10/06/2019 17:14:00 +07:00

MC kỳ cựu gây thích thú cho khán giả khi khoe ảnh gia đình của mình.

Hôm nay, 10/6 là sinh nhật của MC Lại Văn Sâm. Sáng 10/6, MC kỳ cựu gây thích thú khi chia sẻ hình ảnh bên vợ, con trai Lại Bắc Hải Đăng và các cháu trong ngày tròn 62 tuổi.

“Nhiều người cứ đi tìm câu trả lời cho câu hỏi: ‘Hạnh phúc là gì?’. Với tôi, một người mà hôm nay nhận được rất nhiều lời chúc mừng sinh nhật lần thứ 62, câu trả lời cực kì đơn giản: ‘Hạnh phúc là được sinh ra trên cõi đời này. Bởi sinh ra không phải là chết’.

Hãy tin tôi đi, dù bạn là ai thì bạn cũng là người hạnh phúc. Hãy trân trọng và tận hưởng niềm hạnh phúc của riêng mình” - MC Lại Văn Sâm chia sẻ.

laivansam (2)

MC Lại Văn Sâm quây quần bên gia đình đón tuổi mới.

Ông cho biết, bản thân đang cảm thấy cực kì hạnh phúc trong ngày sinh nhật của mình. Cựu MC Ai là triệu phú gửi lời cảm ơn đến khán giả, bạn bè và gia đình đã dành cho ông những lời chúc tốt đẹp nhất trong ngày sinh nhật.

Những hình ảnh của MC Lại Văn Sâm bên cạnh gia đình, đặc biệt là vợ của ông gây thích thú cho khán giả bởi đây là lần hiếm hoi, MC kỳ cựu chia sẻ hình ảnh của người vợ được xem là rất bí ẩn, đứng sau lo lắng cho cuộc sống của ông.

laivansam (1)

Sau khi về hưu, MC Lại Văn Sâm tận hưởng cuộc sống cùng gia đình.

Là MC nổi tiếng được nhiều khán giả yêu mến nhưng Lại Văn Sâm lại rất kín tiếng chuyện đời tư. Ngoài con trai Lại Bắc Hải Đăng nối nghiệp bố đang làm việc tại Đài truyền hình Việt Nam, những thông tin còn lại về gia đình của MC kỳ cựu gần như được giữ kín.

Mãi đến khi về hưu, MC Lại Văn Sâm mới thoải mái hơn trong việc chia sẻ về gia đình của mình. Cựu MC Ai là triệu phú cho biết, quỹ thời gian của ông sau khi về hưu dành hết cho vợ.

"Một ngày của tôi bắt đầu từ 6h30, tập thể dục đến 8h sau đó cùng vợ đi ăn sáng, uống cà phê. Từ 9-10h, tôi đọc báo hoặc xem TV, 10h-11h30, tôi viết lách gì đó rồi chuẩn bị ăn trưa. Từ trước đến nay, tôi chỉ ăn cơm vợ nấu ở nhà, còn người khác nấu tôi rất khó ăn. Cuối tuần nếu có điều kiện, chúng tôi đi chơi với cháu" - ông kể về cuộc sống sau khi về hưu.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn