Muller lập cú đúp, Đức thắng đậm Gibralta

Thể thaoThứ Bảy, 15/11/2014 06:30:00 +07:00

(VTC News) - Đối thủ Gibralta đã đến rất đúng lúc với tuyển Đức, khi mà họ liên tục có chuỗi phong độ vô cùng nghèo nàn kể từ sau World Cup 2014

(VTC News) - Đối thủ Gibralta đã đến rất đúng lúc với tuyển Đức, khi mà họ liên tục có chuỗi phong độ vô cùng nghèo nàn kể từ sau World Cup 2014.

Từng bị CH Ireland cầm hòa và bị Ba Lan, Argentina đánh bại, tuyển Đức đang ở chuỗi trận nghèo nàn nhất kể từ khi Joachim Low lên nắm quyền.
Muller lập cú đúp giúp Đức đại thắng 
Chính vì vậy, đối thủ yếu Gibralta đã đến đúng lúc, giúp Những cỗ xe tăng "giải khát". Kiểm soát bóng lên tới 84%, Đức nhanh chóng có bàn mở tỷ số phút 12 do công của Muller. 17 phút sau, vẫn là cầu thủ thuộc biên chế Bayern Munich lập công giúp Đức nhân đôi cách biệt.
Trước khi hiệp 1 khép lại, Mario Gotze một lần nữa nâng cao cách biệt bằng cú sút bồi cận thành. Trận thắng đậm của Đức chỉ kết thúc ở phút 67, khi Yogan Santos lóng ngóng đưa bóng về lưới nhà.
Thắng đậm 4-0, Đức tự tin tiếp đón Tây Ban Nha vào giữa tuần sau. Đây cũng là trận đấu cuối cùng của họ trong năm 2014 đáng nhớ này.
Video trận đấu Đức 4-0 Gibralta

Phạm Giang
Bình luận
vtcnews.vn