'Mục tiêu của U21 HAGL là vô địch'

Thể thaoThứ Tư, 18/11/2015 07:53:00 +07:00

U21 HAGL vô địch: Dù khẳng định mục tiêu của U21 HAGL là bảo vệ chức vô địch, song HLV Nguyễn Quốc Tuấn khá kiệm lời, chỉ muốn nói sau phút 90

(VTC News) - Dù khẳng định mục tiêu của U21 HAGL là bảo vệ chức vô địch, song HLV Nguyễn Quốc Tuấn khá kiệm lời trước thềm giải đấu và chỉ muốn nói sau phút 90. 

Ngay sau khi tới TP.HCM vào tối qua, U21 HAGL đã khẳng định mục tiêu tại giải U21 Quốc tế Báo Thanh Niên cúp CLEAR MEN 2015, là quyết tâm bảo vệ chức vô địch. 

Trả lời phỏng vấn với phong thái tự tin nhưng kiệm lời, HLV Nguyễn Quốc Tuấn cho hay: "Chắc hẳn nhiều đội đã quá quen thuộc với triết lý chơi bóng của HAGL. Nhưng thực sự tôi không sợ bị bắt bài vì điều quan trọng nhất là cách chơi, đấu pháp của chính mình thôi. Ai phát ngôn như thế nào thì là quyền của người đó chứ tôi không suy nghĩ gì hết. Tôi sẽ chỉ phát ngôn trên sân, sau phút 90".
HLV Nguyễn Quốc Tuấn chỉ muốn phát ngôn trên sân và sau phút 90 (Ảnh: Hoàng Tùng)
 HLV Nguyễn Quốc Tuấn tự tin sẽ vô địch (Ảnh: Hoàng Tùng)
"Tất cả đội bóng tại giải U21 Quốc tế lần này đều mạnh và có sự chuẩn bị tốt trước giải. Tất nhiên U21 HAGL cũng đã sẵn sàng để tiếp đón đối thủ. Chúng tôi sẽ không có nhiều sự thay đổi trong lối chơi so với giải trước. Toàn đội đều đang có phong độ tốt nhất. Mục tiêu của chúng tôi là bảo vệ chức vô địch", HLV Quốc Tuấn kết thúc. 

Ngoài ra, vị HLV này cũng chia sẻ rằng, HAGL không hề bị ảnh hưởng gì bởi phong cách của HLV Miura dù bản thân ông Quốc Tuấn từng là trợ lý ĐTQG. Điều quan trọng nhất và cũng là tôn chỉ của tập thể HAGL luôn là "thi đấu cống hiến, đẹp mắt".

Hoàng Tùng
Bình luận
vtcnews.vn