'Mục sở thị' không gian xanh tại Khai Sơn Town

Bất động sảnThứ Sáu, 06/09/2019 08:00:00 +07:00

Vượt qua tháng 7 âm lịch thành công với số lượng giao dịch “khủng”, shophouse Khai Sơn Town ghi điểm với nhà đầu tư không chỉ bởi tiến độ thi công khẩn trương, chính sách bán hàng hấp dẫn mà còn bởi không gian xanh mát, trong lành ngay trong nội khu dự án..

Theo đại diện chủ đầu tư Khai Sơn, sở hữu shophouse Khai Sơn Town, khách hàng có thể tận hưởng không gian xanh vốn có của toàn khu đô thị Khai Sơn City, cũng như sở hữu những không gian xanh riêng biệt cùng cơ hội kinh doanh đầu tư có một không hai.

4.pic1

Không gian ngập màu xanh tại Khai Sơn Town 

Khai Sơn Town được quy hoạch tại trở thành trái tim của khu đô thị Khai Sơn City, bao quanh là không gian xanh với công viên hồ điều hòa rộng 22 hecta, 5 tòa chung cư cao tầng, cùng những tiện ích nội khu hiện đại.

Bước chân vào khu đô thị, khách hàng chắn chắn sẽ ngỡ ngàng trước một khoảng không gian xanh từ công viên rộng hơn 8500 m2, đài phun nước, sân chơi đa năng… Đặc biệt, trong khuôn viên dự án có rất nhiều cây xanh, đan xen là cây khóm bụi cũng như cây trồng dưới vỉa hè.

Các loại cây được lựa chọn trồng trong không gian dự án đều là những loại cây có khả năng sống và thích nghi tốt với khí hậu nhiệt đới, cây có bóng mát lớn như cây bàng đài loan, xoài; Các loại cây, hoa khóm bụi được trồng xen kẽ như: hoa mẫu đơn, hoa ngọc bút, hoa sao biển, hoa dâm bụt, cây hoa ban…

Với nhiều khách hàng, Khai Sơn Town không chỉ là nơi để an cư lập nghiệp, đó còn nơi để mỗi người trở về, tận hưởng không khí trong lành, bình yên dưới những tán cây xanh mát, tránh xa khói bụi và ồn ào.

Chị Minh Chuyên, khách hàng sở hữu shophouse Khai Sơn Town chia sẻ: Trước đây tôi mua shophouse Khai Sơn Town vì dự án sở hữu tiềm năng đầu tư, gia tăng giá trị BĐS lớn, nhưng khả năng để nhìn thấy lợi nhuận từ bài toán đầu tư này thì phải đợi 2-3 năm nữa. Tuy nhiên, quan sát dự án từ khi mới hình thành đến khi hoàn thiện và bàn giao tôi thực sự ngỡ ngàng. Không thể ngờ không gian ở đây lại xanh, trong lành và đẹp đến vậy. Khả năng Khai Sơn Town sẽ phát triển nhanh hơn tôi nghĩ trong thời gian tới.

4.pic2

Hệ thống nhạc nước trong nội khu dự án 

Nhiều chuyên gia BĐS cho rằng, trước vấn đề ô nhiễm môi trường, ô nhiễm nguồn nước và không khí, việc Khai Sơn Town có sự kết hợp giữa hệ thống tiện ích hiện đại, cùng không gian sống xanh, trong lành chính là điểm hấp dẫn “đánh đúng chỗ ngứa của người dân Thủ đô” để dễ dàng chinh phục khách hàng.

Bên cạnh đó, Khai Sơn Town còn “ghi điểm” với khách hàng khi đáp ứng nhu cầu để xe cho cư dân. Theo đó, chủ đầu tư sẽ xây dựng hầm gửi xe ngay dưới khu vực vườn hoa trung tâm. Theo quy hoạch xây dựng, hầm gửi xe có diện tích 6000m2 với sức chứa hơn 300 xe ô tô đủ để đáp ứng cho nhu cầu của khách hàng tới khu shophouse.

Để tri ân những khách hàng đã lựa chọn nhà phố Khai Sơn Town, Chủ đầu tư Khai Sơn phối hợp cùng CenLand dự kiến sẽ tổ chức chương trình tri ân với tổng giá trị các phần quà trị giá hàng tỷ đồng. Chương trình sẽ diễn ra vào ngày 22/9/2019 tới đây.

Theo đó, tất cả khách hàng đã mua sản phẩm Khai Sơn Town và Khai Sơn Hill có cơ hội bốc thăm trúng thưởng 01 xe Mercedes C200 trị giá 1,5 tỷ, 08 xe SH 125i trị giá 640 triệu và 10 iPhone XS trị giá 300 triệu.

Để biết thêm chi tiết xin liên hệ:

Công ty cổ phần BĐS Thế kỷ ( CenLand)

Website:https://cenhomes.vn/du-an-ldp/khai-son-town-2/

Hotline: 038 8795555

Bình luận
vtcnews.vn