Mức lương bất ngờ của các BTV, MC nổi tiếng tại VTV

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 07/04/2018 13:22:00 +07:00

"Có những phóng viên kỳ cựu làm ở Thời sự VTV, thu nhập không nổi 10 triệu đồng/tháng" - Một MC của chương trình "Chào buổi sáng" từng tiết lộ.

6

Ngọc Trinh là biên tập viên nổi tiếng của Đài Truyền hình Việt Nam. Cô được nhiều người yêu thích khi dẫn các chương trình như: "Bản tin tài chính", "Chuyển động 24h"....

5

 Ngọc Trinh gây ấn tượng với khán giả truyền hình bởi cách dẫn lưu loát, thông minh, gương mặt xinh đẹp và đặc biệt là gu thời trang sang trọng, lịch lãm. Cô từng không ít lần chia sẻ sự yêu thích đặc biệt dành cho những món đồ hàng hiệu, đặc biệt là đồng hồ. Ngọc Trinh sở hữu bộ sưu tập đồng hồ lên tới hàng chục tỷ đồng. “Tôi đặc biệt đam mê những mẫu đồng hồ quý hiếm. Do thường xuyên phải gặp gỡ, tiếp xúc với các doanh nhân nên món đồ này rất có ích cho công việc của tôi” - Biên tập viên xinh đẹp của VTV chia sẻ. 

7 3

 Tuy vậy mới đây Ngọc Trinh gây bất ngờ khi tiết lộ, thu nhập của cô tại VTV chỉ khoảng 20 - 25 triệu đồng/tháng. "Giống như cách nói làm bao nhiêu, hưởng bấy nhiêu, mức thu nhập còn phụ thuộc vào chính năng lực của người đó. Mức thu nhập cũng là cách phản ánh rõ nét nhất cho giá trị của bản thân. Không ai cống hiến hết mình, làm những thứ mình phải bỏ ra nhiều công sức mà không được đền đáp xứng đáng và cũng không ai ăn không ngồi rồi lại được trả công cao" - Ngọc Trinh chia sẻ. 

3 4

 Kim Oanh là diễn viên quen thuộc của màn ảnh nhỏ Việt Nam. Cô từng tham gia các bộ phim như: "Ma làng", "Sóng ở đáy sông", "Những giấc mơ dài", "Những ngọn nến trong đêm"... Ngoài công việc diễn xuất, cô còn là biên tập viên của Ban Văn nghệ - Đài Truyền hình Việt Nam.

2 5

 Vào năm 2017, diễn viên Kim Oanh tiết lộ, có những thời điểm lương của cô tại VTV chỉ dừng ở mức 5 triệu/tháng. 

https-vtv1-vcmedia-vn-thumb-w-640-2016-rb138268-1481787470342-1481789925207 6

Đức Bảo là MC của chương trình "Chúng tôi là chiến sĩ". Anh từng là một trong hai ứng cử viên cuối cùng cho vị trí người dẫn "Ai là triệu phú", thay thế nhà báo kỳ cựu Lại Văn Sâm. Khi được hỏi về thu nhập khi làm ở VTV, Đức Bảo chia sẻ: "Thật ra cũng khó nói vì làm nhiều được nhiều, làm ít được ít, ăn theo định mức. Nói vui vui tầm 5 triệu. Trong khi mình phải lo rất nhiều thứ như trang phục, make-up".

10516786_10152717420140743_7952092824570475081_n 6

Ngoài việc dẫn chương trình "Chúng tôi là chiến sĩ", Đức Bảo còn làm MC của rất nhiều sự kiện khác. Anh là một trong những người dẫn chương trình đắt show ở khu vực miền Bắc.

8 8

 BTV Kỳ Vọng từng dẫn nhiều chương trình tại VTV như "Văn nghệ chủ nhật" và sau này là chương trình "Chào buổi sáng". Anh từng tâm sự về áp lực khi làm truyền hình: "Công việc vất vả, thời gian làm việc của chúng tôi là ngủ ngày, cày đêm. Về mặt nguyên tắc, cứ 4h chiều, chúng tôi có mặt tại cơ quan. Kịch bản phải hoàn tất trong đêm, 7 giờ sáng hôm sau mới được nghỉ. Nhưng sau đó, chúng tôi còn phải tham gia các cuộc họp và những phần việc chuyên môn khác nên mất nguyên một buổi sáng". Áp lực về công việc khiến MC Kỳ Vọng khẳng định, anh và nhiều đồng nghiệp đôi khi rơi vào "vùng trũng tâm lý".

9 9

 MC Kỳ Vọng thẳng thắn chia sẻ, thu nhập của một số đồng nghiệp tại VTV không cao. Anh tiết lộ: "Có những phóng viên kỳ cựu làm ở Thời sự VTV, thu nhập không nổi 10 triệu/tháng".

Video: BTV Vân Anh nghẹn ngào nói lời chia tay VTV

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn