Mức giá hấp dẫn chưa từng có cho một kỳ nghỉ hè trên đỉnh Bà Nà

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Sáu, 25/05/2018 15:03:00 +07:00

Chỉ với 4.399.000 đồng, bạn và một nửa của mình đã có thể tận hưởng kỳ nghỉ hè trọn gói vô cùng lãng mạn tại khách sạn làng Pháp cổ kính với đủ đầy các dịch vụ đi kèm và những hoạt động giải trí hấp dẫn tại khu du lịch hàng đầu Việt Nam.

Có thể bạn sẽ không tin, nhưng đây là gói khuyến mãi Summer Breeze mùa hè 2018 của khách sạn 4 sao Mercure Bana Hills French Village nhằm đem đến cho du khách cơ hội sở hữu kỳ nghỉ hè đầy cảm xúc trên đỉnh núi Chúa với mức giá không thể dễ chịu hơn.

Chỉ với 4.399.000 đồng, bạn đã có một kỳ nghỉ trên cả tuyệt vời dành cho hai người, gồm 1 đêm tại phòng Superior, trải nghiệm miễn phí cáp treo hai chiều lên làng Pháp, buffet sáng và trưa tại nhà hàng La Crique và ăn tối tại nhà hàng Roi Burger.  

LA CRIQUE RESTAURANT (1)

 

Chưa hết, các vị khách còn được tận hưởng miễn phí các dịch vụ tiện ích, giải trí hấp dẫn khác như 30 phút massage chân; Tham quan hầm rượu, Vườn hoa; Công viên Fantasy Park; Sử dụng phòng tập thể hình, bể bơi La Piscine; tham gia chương trình “Mật mã bồ câu, truy tìm thiên sứ”; xem phim tại rạp Pool Cinema. 

Chương trình dành cho 2 người đặt phòng tại khách sạn trong khoảng thời gian từ 26/04 đến 05/09/2018 và có thời gian nghỉ dưỡng tại khách sạn từ ngày 01/05 đến 15/09/2018 (các ngày Lễ, Tết sẽ tính thêm phụ phí).

Nghỉ dưỡng trên đỉnh Bà Nà giữa không gian mát lạnh của núi rừng, trong khuôn viên làng Pháp cổ kính được ví von như “châu Âu thu nhỏ” là một ý tưởng tuyệt vời cho những ai muốn có những giây phút trải nghiệm lãng mạn và ấn tượng mùa hè này.

Mercure Bana Hills French Village có đủ những khoảng không gian riêng tĩnh lặng và thơ mộng để hai bạn thoát khỏi những bộn bề công việc, để cùng nhau thu trọn vào tầm mắt khung cảnh đỉnh Núi Chúa đẹp mơ màng khi hoàng hôn hay lúc bình minh với những tòa lâu đài, nhà thờ cổ kính, những vườn hoa đẹp thơ mộng, những con đường lát đá xinh xắn… ẩn hiện trong sương.

KS Mercure Ba Na

 

Còn nếu các bạn muốn có những giây phút sôi động với nhiều trải nghiệm đa dạng thì việc khám phá ẩm thực phong phú của khách sạn, hoặc lang thang trong khuôn viên rất nhiều nhà hàng trong khu du lịch Sun World Ba Na Hills cũng đã đủ đem đến vô vàn cảm xúc đầy hứng khởi.

Nghỉ dưỡng ở Mercure Bana Hills French Village cũng đồng nghĩa với việc tận hưởng những trải nghiệm mới lạ, hấp dẫn như ngâm mình dưới làn nước ấm và xem phim tại hồ bơi La Piscine mỗi tối, khám phá ngôi làng Pháp trong hành trình bí ẩn mang tên Mật Mã Bồ Câu. 

3_Hotel Exterior 1 3

 

Khách sạn nằm trong khuôn viên khu du lịch Sun World Ba Na Hills hàng đầu Việt Nam và bạn có cả ngày dài để tận hưởng những dịch vụ vui chơi giải trí độc đáo như: hàng trăm trò chơi tại Fantasy Park - top 5 khu vui chơi trong nhà lớn nhất châu Á, trải nghiệm hệ thống cáp treo 4 kỷ lục Guinness; tham quan hầm rượu trăm tuổi, dạo chơi 9 vườn hoa đẹp mê hoặc và hòa mình trong các hoạt động giải trí, lễ hội hấp dẫn.

Ngay tại thời điểm áp dụng ưu đãi Summer Breeze, lễ hội bia B’estival 2018 cũng đang tưng bừng khuấy động Bà Nà Hills với 1 triệu lít bia tươi, không gian Beer Plaza có sức chứa 3000 người, một nhà máy xúc xích Đức ngay trong khuôn viên lễ hội và nhiều món ăn đúng chuẩn Oktoberfest cùng những màn trình diễn carnaval sôi động từ các vũ công Brazil bốc lửa. 

Đánh dấu một mùa hè bằng một kỳ nghỉ đáng nhớ với vô số trải nghiệm lãng mạn có, sôi nổi có, ngon miệng, đã tai, no mắt… với mức giá không thể hấp dẫn hơn, chẳng có lý do gì để không nhấc máy đặt ngay một phòng khách sạn Mercure Bana Hills French Village và trải nghiệm mùa hè đầy ấn tượng trên đỉnh Bà Nà.

Thanh Tú
Bình luận
vtcnews.vn