Muangthong United khủng hoảng, Kiatisak sắp làm thầy mới của Đặng Văn Lâm?

Thể thaoThứ Hai, 01/04/2019 16:31:00 +07:00

Kiatisak Senamuang là một trong những ứng viên hàng đầu cho vị trí HLV trưởng của Muangthong United hiện đang bỏ trống.

Muangthong United đang có khởi đầu tệ ở mùa giải Thai League 2019. Đội bóng của Đặng Văn Lâm hiện đang đứng thứ 10 trên bảng xếp hạng với 2 trận thắng và 3 thất bại. HLV trưởng Pairoj Borwonwatanadilok, người vừa nhậm chức đầu năm nay, đã từ chức ngay sau trận thua Ratchaburi tối qua.

Theo trang Sport Mthai, Kiatisak là ứng viên hàng đầu cho vị trí HLV trưởng Muangthong United mà đồng nghiệp Pairoj để lại trong phần còn lại của mùa giải. "Zico Thái" không dẫn dắt đội bóng nào trong gần 2 năm qua, kể từ khi chia tay CLB Port vào tháng 9/2017.

Kiatisak

Kiatisak là ứng cử viên hàng đầu cho vị trí HLV trưởng Muangthong United.

Trong đội hình hiện tại của Muangthong United có một vài cầu thủ từng là học trò của Kiatisak ở đội tuyển quốc gia như Adisorn Promrak, Adisak Kraisorn, Sarach Yooyen, Charyl Chappuis hay Teerasil Dangda. Họ đều là những người từng cùng Kiatisak giành chức vô địch SEA Games và AFF Cup.

Đặng Văn Lâm cũng từng có thời gian chung đội với Kiatisak khi anh về Việt Nam thử việc cho Hoàng Anh Gia Lai năm 2010. Khi đó Kiatisak là HLV trưởng của đội bóng Phố Núi còn Đặng Văn Lâm tập luyện ở đội trẻ. 

Kiatisak cũng là cái tên được truyền thông và người hâm mộ Thái Lan nhắc đến rất nhiều khi đội tuyển quốc gia xứ chùa vàng đang tìm kiếm HLV trưởng mới, vị trí hiện được giao cho HLV tạm quyền Sirisak Yodyardthai. Tuy nhiên theo Siamsport, LĐBĐ Thái Lan sẽ không mời lại Kiatisak mà tiếp tục tin dùng HLV châu Âu.

"Zico Thái" từng dẫn dắt 3 CLB ở Thai League nhưng không có thành tích đáng chú ý. Thành công lớn nhất của Kiatisak trong nghiệp huấn luyện viên là với đội tuyển quốc gia và U23 Thái Lan giai đoạn 2013-2016.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn