Mùa xuân gõ cửa bên Gia đình tài tử

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 15/12/2013 11:28:00 +07:00

(VTC News) - Tuần này, chương trình Gia đình tài tử sẽ đưa quý vị khán giả cùng theo chân ba gia đình bước vào vòng thi tháng đầy gây cấn, hồi hộp.

(VTC News) - Tuần này, chương trình Gia đình tài tử sẽ đưa quý vị khán giả cùng theo chân ba gia đình bước vào vòng thi tháng đầy gây cấn, hồi hộp. 

Xuất sắc chiến thắng cuộc thi tuần giành được chiếc vé vào vòng tháng, các gia đình tài tử đã phải cố gắng rất nhiều.

Càng tiến sâu vào vòng trong, sự tiến bộ của các gia đình ngày một rõ nét và tinh thần thi đấu càng quyết liệt hơn.

Với những gương mặt, giọng ca nghiệp dư nhưng các gia đình thể hiện và biểu diễn như những người nghệ sỹ chuyên nghiệp với rất nhiều tiết mục đặc sắc.

Gia đình tài tử
Niềm hân hoan của cả gia đình khi bước vào vòng thi tháng
Gia đình tài tử là một gameshow mang tính chất giao lưu, giải trí âm nhạc, nhưng các gia đình khi đến với chương trình đều cố gắng, nỗ lực hết mình và có một tinh thần thi đấu cao độ.

Bước vào vòng thi tháng, mỗi gia đình sẽ phải thể hiện các tiết mục thật độc đáo, ấn tượng hơn nữa để được tiếp tục đồng hành cùng chương trình trong cuộc thi quý.

Màn trình diễn mở đầu cho chương trình sẽ đưa quý khán giả đến với mùa xuân trên biển. Nơi mà các chiến sỹ nhà giàn đã vượt qua bao khó khăn, gian khổ để giữ vững chủ quyền biển đảo quê hương.

Khí thế hào hùng, tinh thần kiên cường, lạc quan và hơn hết tấm lòng yêu nước của các chiến sĩ đảo xa được gia đình tài tử Lý Minh Trí truyền tải trọn vẹn qua ca khúc Mùa xuân DK gợi lên trong lòng khán giả một cảm xúc nghẹn ngào.
Gia đình tài tử
Chào đón mùa xuân trên biển đảo
Tiết mục về kháng chiến hào hùng đã đưa gia đình chú Lại Thanh Tuấn đến với vòng thi tháng. Lần này gia đình với truyền thống bắc bộ sẽ có bước đột phá khi thử thách qua thể loại nhạc dân ca.

Sự say đắm của tình yêu quê hương, đôi lứa được gia đình chú Tuấn thể hiện một cách khắc khoải, da diết với tính nghệ thuật cao.

Nét mượt mà, sâu lắng trong lời bài hát cộng với màn biểu diễn sáng tạo chắc chắn ca khúc sẽ mang ấn tượng đi vào lòng người.
Gia đình tài tử
Hoạt cảnh dân dã làm say lòng khán giả
Được sứ giả mang đến thử thách là bài hát Tình đất đỏ miền Đông, gia đình chị Dương Thị Nhã Phương sẽ đưa chúng ta tìm lại những hoài niệm về lịch sử, về thời kỳ đấu tranh anh hùng của dân tộc.

Giai điệu trầm bổng cùng giọng ca ngọt ngào, gia đình chị sẽ tái hiện những năm tháng hào hùng của dân tộc trên sân khấu đầy kịch tính và thuyết phục.
Gia đình tài tử
'Tình đất đỏ miền Đông' tái hiện lịch sử
Mỗi gia đình, mỗi bài hát mang một phong cách âm nhạc khác nhau có những nét rất riêng, rất đặc sắc với một tình cảm nồng ấm.

Dù không phải là những ca sĩ, vũ công chuyên nghiệp, nhưng mỗi một thành viên trong gia đình khi đến với chương trình đều mang một nhiệt huyết cháy bỏng, họ hát bằng tất cả trái tim mình.

Cả ba gia đình đều hứa hẹn mang đến những tiết mục vô cùng đặc sắc. Vậy gia đình nào sẽ vượt lên tất cả để giành được chiếc vé để bước tiếp vào vòng thi tháng?
Gia đình tài tử
Đón xem chương trình Gia đình tài tử phát sóng vào 19h ngày 15/12/2013 trên HTV9  để có những giây phút thư giãn thật ấm áp bên gia đình.

Lâm Phương

Bình luận
vtcnews.vn