Mua Vfresh, rước lộc xanh

Kinh tếThứ Ba, 17/07/2012 02:17:00 +07:00

(VTC News) - Bên cạnh các hoạt động quỹ “1 triệu cây xanh cho Việt Nam” đến người tiêu dùng, nhãn hàng Vfresh còn thực hiện chương trình khuyến mại độc đáo

(VTC News) - Bên cạnh các hoạt động phổ cập quỹ “1 triệu cây xanh cho Việt Nam” đến người tiêu dùng, nhãn hàng Vfresh còn thực hiện chương trình khuyến mại độc đáo: tặng cây xanh cho khách hàng mua sản phẩm Vfresh tại hệ thống cửa hàng giới thiệu sản phẩm (CHGTSP) của Vinamilk, siêu thị, cao ốc văn phòng, chung cư trên khắp các thành phố lớn.

 
Sống xanh đang là trào lưu phổ biến trên thế giới vì những “giá trị vô hình” của nó. Theo một nghiên cứu tại Mỹ, 82% những người làm việc trong môi trường có cây xanh cho biết họ hài lòng hoặc có tâm trạng thoải mái khi làm việc, còn 58% những người làm việc trong môi trường không có cây xanh cảm thấy cuộc sống và tâm trạng thật gò bó và thảm hại.

 
Nắm bắt tầm quan trọng và trào lưu mới “Sống xanh” của thế giới, nhãn hàng Vfresh đã tiên phong mang lại cuộc sống xanh cho người tiêu dùng với chương trình “Mua Vfresh, rước lộc xanh”.Đây là lần đầu tiên tại Việt Nam có một chương trình quà tặng mang hơi thở từ cuộc sống, được thực hiện quy mô trên khắp cả nước, kéo dài suốt 3 tháng từ 9/7 đến 30/9. Một hành trình độc đáo đưa con người đến gần với thiên nhiên, để tăng cảm nhận về hạnh phúc và mức độ hài lòng trong cuộc sống.

 
Để thuận tiện cho người tiêu dùng tham gia chương trình, Vfresh đã bố trí nhiều gian hàng đổi cây xanh tại hệ thống (CHGTSP) của Vinamilk, siêu thị, cao ốc văn phòng, chung cư trên khắp các thành phố lớn. Sử dụng tông màu trắng làm chủ đạo cùng với gỗ mộc để dựng gian hàng và điểm xuyến bằng những chậu cây cảnh xinh xắn bao quanh, gian hàng Vfresh vẽ ra như một khu vườn tự nhiên cho người tiêu dùng được trở về với thiên nhiên.

 
Đặc biệt nhất là toàn bộ tờ rơi giới thiệu chương trình và thiệp tái sinh tặng cho người tiêu dùng chơi trò chơi tại gian hàng đều được in từ giấy tái chế để phù hợp với tinh thần của Quỹ 1 triệu cây xanh cho Việt Nam và thông điệp bảo vệ môi trường của nhãn hàng Vfresh.

 
 
 

Đến với gian hàng Vfresh, ngoài hoạt động chính “đổi cây xanh”, vào các ngày cuối tuần, người tiêu dùng còn được mời dùng thử các sản phẩm nước trái cây nguyên chất, Trà Atiso Vfresh và chơi các trò chơi thú vị trên màn hình cảm ứng để giúp người tiêu dùng hiểu hơn về môi trường xanh. Nếu trò chơi “Cặp xanh hoàn hảo” là những giây phút thú vị dựa trên sự nhanh mắt thì “Kiến thức xanh” sẽ là bài trắc nghiệm giúp người tiêu dùng bỗi dưỡng kiến thức về cây xanh và môi trường sống.

Sau những giây phút thư giãn trong khu vườn tự nhiên Vfresh, bạn còn có cơ hội mang những chậu cây xinh xắn về nhà để tô điểm sắc xanh cho góc bàn làm việc hay căn phòng thân yêu của mình khi mua những sản phẩm thuần chất từ thiên nhiên của Vfresh.

 Hãy cùng tham gia chương trình “Mua Vfresh, rước lộc xanh”: Với mỗi hóa đơn mua sản phẩm Vfresh từ 100 ngàn đồng trở lên, người tiêu dùng được tặng ngay chậu cây cảnh xinh xắn ngay tại gian hàng Vfresh ở siêu thị, chung cư, cao ốc văn phòng, hệ thống CHGTSP của Vinamilk từ ngày 9/7 đến 30/9.

Chỉ 1 hành động mua sản phẩm Vfresh người tiêu dùng nhận được tới 3 lợi ích tuyệt vời: Bảo vệ môi trường do mỗi sản phẩm Vfresh bán ra sẽ góp 50 đồng vào Quỹ 1 triệu cây xanh cho Việt Nam; Tốt cho sức khỏe vì các sản phẩm Vfresh không chứa chất bảo quan và được chế biến từ nguyên liệu thiên nhiên; Nhận quà tặng cây cảnh xinh xắn với mỗi hóa đơn mua sản phẩm Vfresh từ 100 ngàn trở lên.

Lịch thực hiện chương trình có thể thay đổi. Để biết chính xác địa điểm diễn ra chương trình, truy cập nhanh website: www.trieucayxanh.com.vn.

TPHCM:

 * Ngày 9/7 - 15/7: Big C Miền Đông & Gò Vấp

 * Ngày 16/7 - 22/7: Big C Hoàng Văn Thụ & An Lạc, CHGTSP Vinamilk:số 10 Tân Trào Q.7, 198 Nguyễn Đình Chiểu Q.3, 89 Cách Mạng Tháng Tám Q.1, 275 Quang Trung P.10 Q.Gò Vấp, 175 Nguyễn Chí Thanh  P.17 Q.5, 202-204 Lê Quang Định Q.Bình Thạnh, 119 Dân Chủ P. Bình Thọ Q.Thủ Đức, 308 Kinh Dương Vương P.An Lạc Q.Bình Tân

 * Ngày 23/7 - 29/7 : Lotte Q.7, Maxi Cộng Hòa, Coop Nguyễn Ảnh Thủ  & Thắng Lợi

* Ngày 30/7 - 5/8: Coop Đinh Tiên Hoàng, Lý Thường Kiệt, Củ Chi & Hậu Giang

* Ngày 6/8 - 12/8: Coop Cống Quỳnh, Phú Mỹ Hưng, Tuy Lý Vương & Metro An Phú

 * Ngày 13/8 - 19/8:  Coop Xa Lộ Hà Nội, Nguyễn Kiệm, Maxi 3C & Vinatex Q.4

 * Ngày 20/8 - 26/8: Big C Phú Thạnh & Coop Nguyễn Đình Chiểu

 * Ngày 27/8 - 2/9: Coop Nhiêu Lộc & Hùng Vương

 * Ngày 3/9 - 9/9:  Coop Phú Thọ & BMC

 * Ngày 10/9 - 16/9:  Coop Bình Tân & Nguyễn Xí

 * Ngày 17/9 - 23/9: Coop Rạch Miễu & Phan Văn Trị

Cần Thơ


 * Ngày 27/8 - 2/9: Coop Cần Thơ

 * Ngày 3/9 - 9/9: Big C Cần Thơ

Hà Nội


 * Ngày 16/7 - 22/7: Big C Thăng Long

 * Ngày 23/7 - 29/7: Coop Hà Nội, Siêu thị Hiway & Intimex Bờ Hồ

 * Ngày 30/7 - 5/8: Fivimart Xuân Diệu& Intimex Lạc Trung

 * Ngày 6/8 - 12/8: Fivimart Mỹ Đình &Võ Thị Sáu

 *  Ngày 13/8 - 19/8: Lemart Văn Quán &Unimart

 * Ngày 20/8 - 26/8: Siêu thị Thành Đô & Thái Hà

 * Ngày 27/8 - 2/9: Siêu thị Sunmart Tam Trinh & T-mart Lĩnh Nam

Đà Nẵng

 * Ngày 6/8 - 12/8: Coop Đà Nẵng

 * Ngày 13/8 - 19/8: Big C Đà Nẵng

D.D
Bình luận
vtcnews.vn