Mưa tuyết trắng sân, chung kết U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan gián đoạn 1 tiếng

Thể thaoThứ Bảy, 27/01/2018 16:45:00 +07:00

Thời gian nghỉ giữa 2 hiệp của trận chung kết U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan kéo dài tới 1 giờ đồng hồ.

Trận chung kết lịch sử của U23 Việt Nam diễn ra trong cơn mưa tuyết trắng trời. Dù ban tổ chức đã tiến hành dọn dẹp trước trận đấu nhưng sân vận động Thường Châu lại nhanh chóng bị phủ một lớp tuyết dày khi hai đội còn chưa giao bóng.

Cơn mưa tuyết không hề giảm bớt sau hiệp 1. Vì nguyên nhân này, đội được nghỉ tới hơn 1 giờ để các nhân viên ban tổ chức dọn sân trước khi hiệp 2 bắt đầu. Theo thông báo của ban tổ chức, bóng chỉ lăn trở lại vào 16h50 (giờ Việt Nam), tròn 1 tiếng sau khi hiệp 1 khép lại. 

Video: Siêu phẩm trong cơn mưa tuyêt của Quang Hải

Trước đó trong hiệp 1 trọng tài chính Ahmed Al-Kaf cũng phải cho tạm dừng trận đấu để các nhân viên ban tổ chức dọn sân. Tuyết rơi trắng trời khiến đường biên dọc của sân bị che lấp hoàn toàn. 

Ông Park Hang Seo không hài lòng một chút nào với quyết định này khi U23 Việt Nam đang chuẩn bị một tình huống tấn công.

Sang hiệp 2, ban tổ chức yêu cầu các cầu thủ U23 Uzbekistan đổi sang mặc áo xanh. Trong hiệp 1, đội bóng Trung Á mặc áo trắng và khiến các cầu thủ U23 Việt Nam cũng như khán giả gặp khó khăn trong việc quan sát.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn