Mua túi xách nhận quà tặng tại Thegioituixach

Kinh tếThứ Năm, 27/12/2012 09:04:00 +07:00

(VTC News) - Nhân dịp năm mới, Thegioituixach có nhiều phần quà tặng hấp dẫn dành cho khách hàng mua túi xách, vali của công ty nhân dịp này.

(VTC News) - Nhân dịp năm mới, Thegioituixach có nhiều phần quà tặng hấp dẫn dành cho khách hàng mua túi xách, vali của công ty nhân dịp này.

Trong căn phòng của bất kỳ ai không thể nào thiếu được ba lô, túi xách và va li, bởi bạn luôn cần đến chúng cho những chuyến đi dạo chơi, về quê, du lịch ngắn hay dài ngày.

Thế Giới túi xách với thông điệp “TAKE WITH THE WORLD” , đó không chỉ là công năng - tiện ích của chiếc túi xách, mà còn đem đến một phong cách và cảm nhận của thế giới tâm hồn.

Nối tiếp ra mắt từng dòng sản phẩm mang đặc thù riêng của thương hiệu túi xách – túi du lịch “Macat”, sự pha trộn phong cách vượt thời gian của thương hiệu vali "EDDAS", và sự thoải mái, nhẹ nhàng đa năng đã tạo ra niềm tin yêu cho những chiếc cặp sách – ba lô học sinh “TOMI”.
 
 
Độc đáo trong từng thiết kế kết hợp đột phá công năng là những giá trị cốt lõi mà Thế giới túi xách mong muốn tạo ra những sản phẩm hữu ích vượt trên cả mong đợi, hướng đến tiêu dùng Việt trong thế giới hội nhập.

Về thương hiệu Macat: Mang cả “thế giới” trong chiếc túi xách của bạn đó chính là mục tiêu của Macat - một trong những thương hiệu đầu tiên được xây dựng bởi Công ty Thế Giới Túi Xách.

Đến với Macat bạn sẽ tận mắt thấy sự đột phá với những thiết kế lạ, đẹp mắt, đa năng và bền bỉ. Những chiếc túi tiện ích đã thật sự mang lại sự thay đổi và thói quen hữu ích cho cuộc sống luôn di chuyển của bạn.

Sử dụng sản phẩm Macat, bạn sẽ thực sự cảm nhận được chiếc túi xách như là “friend” của chính bạn. Bạn đang tìm nó, và nhiệm vụ của chúng tôi chỉ là kết nối giữa hai người bạn mà thôi.
 
 
Hòa cùng không khí rộn ràng Lễ hội TPHCM chào đón năm mới 2013, được tổ chức tại Trung tâm TP – Công viên 23/9 nhằm góp phần làm phong phú cho hoạt động, cũng là dịp Thế Giới túi xách gửi lời thân thương tri ân đến các khách hàng đã đồng hành trong suốt thời gian qua.

Mời các gia đình, các bạn hữu, các bạn trẻ và các em đến tham quan Lễ hội đón năm mới vui tươi - đầy mầu sắc với chương trình ẩm thực, ca múa nhạc đặc sắc.

Thông tin liên hệ:

CTY TNHH THẾ GIỚI TÚI XÁCH

Địa chỉ: 16-18 Trương Quốc Dung, P8, Quận Phú Nhuận, TPHCM

Điện thoại: 083. 8454 966

Website: www.thegioituixach.com.vn

Bình luận
vtcnews.vn