Mua sắm Tết, hoàn tiền hấp dẫn với thẻ thanh toán Techcombank

Kinh tếThứ Tư, 16/01/2019 19:00:00 +07:00

Chương trình “Quẹt là sướng - hoàn tiền không giới hạn” với thẻ thanh toán của Techcombank lên ngôi nhờ vào sự tiện ích vượt trội và những giá trị ưu đãi hấp dẫn.

Thúc đẩy xu hướng thanh toán không tiền mặt 

Thói quen dùng tiền mặt đã ăn sâu vào người Việt khiến không ít người nhanh chóng rút tiền mặt để chuẩn bị cho mua sắm, chi trả các chi tiêu. Thực tế, thẻ thanh toán làm được nhiều điều hơn mọi người nghĩ, chỉ khi họ thực sự nhìn thấy những lợi ích thiết thực từ thẻ.

Chị Hồng Dung - nhân viên văn phòng tại Hà Nội cho biết: “Với mức hoàn tiền 1% trên tổng số tiền chi tiêu không giới hạn số tiền hoàn, không giới hạn lĩnh vực chi tiêu và không giới hạn số lượng khách hàng thì tôi thấy có thể tiết kiệm được khá nhiều chi phí cho gia đình nếu chi tiêu bằng thẻ thanh toán Techcombank”.

Với mong muốn tạo nên những tiện ích và giá trị vượt trội cho khách hàng, đặc biệt thúc đẩy thói quen không dùng tiền mặt, Techcombank đã liên tục triển khai những chương trình ưu đãi khủng cho khách hàng.

Từ miễn phí mọi giao dịch trên ngân hàng trực tuyến cho đến thanh toán ưu đãi và “hoàn tiền không giới hạn”, thẻ thanh toán Techcombank đã trở thành người bạn đồng hành cho nhiều gia đình sắm Tết khi vừa an toàn, tiện ích, hưởng ưu đãi đồng loạt từ các đối tác lớn của ngân hàng trong cả nước và được ngân hàng hoàn tiền để gia tăng giá trị cho mỗi chi tiêu.

“Chúng tôi tin rằng, mỗi giao dịch qua thẻ Techcombank là sự tích lũy giá trị cho khách hàng, một mua sắm thì có thể ít nhưng nhiều mua sắm trong một tháng và nhiều tháng thì sẽ là một khoản lợi đáng kể. Đó là chưa kể những tiện dụng, an toàn và nhanh chóng của thẻ thanh toán Techcombank sẽ giúp khách hàng của chúng tôi có những trải nghiệm tốt và dần thay đổi thói quen sử dụng tiền mặt”, chia sẻ từ lãnh đạo Techcombank.

image001 4

 

Hoàn tiền không giới hạn

Chương trình ưu đãi “Quẹt là sướng - Hoàn tiền không giới hạn” được Techcombank ra mắt từ giữa tháng 08/2018 đã thu hút khách hàng trong cả nước bởi những ưu đãi vượt trội. Chương trình áp dụng cho Thẻ thanh toán quốc tế Techcombank Visa Debit, Vietnam Airlines Techcombank Visa Debit và Thẻ thanh toán nội địa Techcombank F@stAccess với mức hoàn tiền 1% trên tổng số tiền chi tiêu qua thẻ không giới hạn. Đặc biệt nhất là không giới hạn số tiền chi tiêu, không giới hạn ngành hàng mua sắm và không giới hạn số lượng khách hàng.

Thêm vào đó, Techcombank còn gia tăng ưu đãi nhân dịp Tết với hai chương trình ưu đãi kết hợp “Quẹt thẻ thả ga, thêm tiền hoàn - Gửi tiền online tặng thêm lãi suất” giúp khách hàng vừa được hưởng lợi ích từ việc mua sắm chi tiêu dịp Tết, lại có thêm ưu đãi cho việc tiết kiệm trong năm mới.

Chương trình thay lời tri ân từ Techcombank và góp phần cùng khách hàng có những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời cùng mùa Tết, đồng thời gia tăng giá trị từ chi tiêu đến tiết kiệm.

image003

Combo ưu đãi lớn của Techcombank mùa cuối năm dành tặng cho khách hàng thoả sức chi tiêu lại an tâm tiết kiệm. 

Theo ông Đặng Công Hoàn - Giám đốc phát triển sản phẩm bán lẻ Techcombank: “Hàng tháng chương trình có hơn 200.000 lượt khách nhận được tiền hoàn, điều đó cho thấy sự quan tâm và hưởng ứng của khách hàng với chương trình. Bên cạnh lợi ích mà khách hàng nhận được khi chi tiêu, mua sắm, khách hàng còn được trải nghiệm sự tiện lợi và nhận ưu đãi cộng thêm lãi suất khi gửi tiết kiệm online”.

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn