Mua phải 'hàng dỏm', khiếu nại ở đâu?

(VTC News) – Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội vừa ban hành kế hoạch triển khai chương trình “Hành động vì Quyền người tiêu dùng năm 2013”.

Được đánh giá là đơn vị dẫn đầu cả nước trong việc phổ biến Luật và nâng cao nhận thức, chung tay xây dựng văn hóa tiêu dùng, ngay từ những ngày đầu năm, Hà Nội đã khẩn trương lên kế hoạch chuẩn bị cho Tháng hành động vì người tiêu dùng – tháng 3/2013.

Đây là lần thứ 3 chương trình hành động vì quyền lợi người tiêu dùng được Ủy ban Nhân dân thành phố Hà Nội tổ chức.
Người tiêu dùng có thể gọi đến tổng đài 04.1081 để được tư vấn khiếu nại

Người tiêu dùng có thể gọi đến tổng đài 04.1081 để được tư vấn khiếu nại

Theo đó, tháng hành động sđược tổ chức từ 1 – 31/3/2013, nhằm nâng cao nhận thức cho người tiêu dùng, đồng thời kêu gọi toàn xã hội chung tay xây dựng văn hóa tiêu dùng.

Đây cũng là cơ hội để người tiêu dùng tiếp cận với hàng Việt chất lượng, giá tốt với cam kết đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng của các doanh nghiệp.

Hưởng ứng tháng hành động có hơn 100 điểm bán hàng của các doanh nghiệp đã đăng kí tham gia và cam kết thực hiện đúng 8 quyền của người tiêu dùng.

Năm nay, thành phố sẽ dùng tổng đài 04.1081 trong cả năm để sẵn sàng là một kênh thông tin chính thức chuyên tư vấn về Luật và các vấn đề liên quan đến bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, tư vấn khiếu nại khi người tiêu dùng mua phải hàng hóa kém chất lượng.

» Sữa Pháp nghi giả bán đắt gấp 4 lần giá nhập
» Miến vàng hay miến trắng độc hơn?
» Đua nhau giảm giá ‘khủng’, vì sao vẫn ế hàng?

Minh Quân
Bình luận

TIN TỨC LIÊN QUAN