Mua ôtô mới, nên tránh xe nào?

XeChủ Nhật, 02/03/2014 08:40:00 +07:00

(VTC News) - Máy yếu, khó chuyển số, cabin ồn, tiện nghi kém những dòng xe mới nào tệ tới mức không nên mua trong năm nay?

 Trong phân khúc xe nhỏ, dòng xe tí hon Smart ForTwo bị các chuyên gia Consumer Reports liệt vào danh sách không nên mua cùng với mẫu Scion iQ do cabin quá nhỏ, máy yếu và không dễ chuyển số.

Cũng thuộc phân khúc xe nhỏ nhưng Chevrolet Spark bị chê vì giảm xóc cứng, máy yếu và cảm giác lái không thú vị.

 Ở phân khúc sedan cỡ trung, Mitsubishi Lancer bị chê vì độ ồn và máy không khỏe như mong đợi. Ngoài mẫu xe này, Dodge Dart và Scion Tc cũng bị cho vào danh sách không nên mua.

 Ở phân khúc sedan hạng trung cỡ lớn, dù đã mạnh tay giảm giá, dòng xe Mỹ Dodge Avenger vẫn bị liệt vào danh sách không nên mua cùng với mẫu xe anh em Chrysler 200.

 Ở phân khúc sedan cỡ lớn, Ford Taurus bị điểm trừ vì hệ thống giải trí và kết nối quá phức tạp, khó dùng

 Trong phân khúc sedan hạng sang cỡ nhỏ, Lexus bị chê vì chiều dài khiêm tốn và cabin chật chội.

 Ngoài Lexus IS, Lincoln MKS và BMW 7 Series cũng bị cho vào danh sách cần tránh trong phân khúc xe hạng sang.

 Trong phân khúc xe wagon, Honda Crosstour bị đánh giá thấp vì cảm giác lái và hệ thống giải trí phức tạp, khó sử dụng

 Ở phân khúc SUV cỡ nhỏ, có tới 4 mẫu xe bị cho vào danh sách chất lượng kém trong đó có 3 đại diện của Chrysler là Jeep Compass, Jeep Patriot và Jeep Cherokee. Đại diện còn lại là Mitsubishi Outlander.

 Đại diện thứ 2 của Ford bị liệt vào danh sách không nên mua là mẫu SUV cỡ trung Edge bên cạnh Nissan Armada và Dodge Journey.

 Trong phân khúc SUV hạng sang, mẫu xe khá ăn khách Range Rover Evoque bất ngờ xuất hiện trong danh sách cần tránh mua bên cạnh Volvo XC90 và Lincoln MKX.

 
Bình luận
vtcnews.vn