Mua OPPO, nhận quà 'khủng' liền tay tại Thế Giới Di Động

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Bảy, 17/06/2017 08:30:00 +07:00

Sau 2 tuần diễn ra chương trình khuyến mãi OPPO, lượng khách hàng mua sản phẩm của hãng tại Thế Giới Di Động đã tăng đáng kể, chủ yếu tập trung vào hai dòng F3 và F3 Plus.

Lý giải cho sức hút của chương trình, Đại diện Thế Giới Di Động chia sẻ: “Đang cận hè, nhiều bạn trẻ chuẩn bị đi du lịch nên nhu cầu mua các dòng điện thoại chụp ảnh đẹp, giá tốt tăng mạnh. Hơn nữa, giải thưởng 33 chuyến du lịch Hang Én – Tú Làn “bắt trúng” xu hướng du lịch khám phá đang rất thịnh hành trong giới trẻ khiến chương trình càng thêm hấp dẫn”.

1

 Các khuyến mãi cực hot của Thế Giới Di Động đang nhận được sự quan tâm mạnh mẽ của người dùng

Cơ hội trúng 33 chuyến du lịch Hang Én – Tú Làn quá dễ dàng

Từ nay đến 30/6, khi mua các sản phẩm của OPPO tại Thế Giới Di Động, khách hàng sẽ nhận ngay cơ hội trúng 33 chuyến du lịch Hang Én - Tú Làn. Từ sau siêu phẩm Kong: Đảo Đầu Lâu khuynh đảo phòng vé vào tháng 3, Hang Én - Tú Làn nhanh chóng trở thành điểm du lịch hấp dẫn giới trẻ với cảnh đẹp thiên nhiên hoang sơ, kỳ vĩ.

Từ hóa đơn mua hàng, bạn sẽ nhận được một mã số để tham gia quay số điện tử trúng chuyến đi Hang Én - Tú Làn. Kết quả đợt quay đầu tiên vừa được công bố ngày 15/6. Vẫn còn 3 đợt quay số nữa diễn ra vào các ngày 17/6, 24/6 và 4/7. Khách hàng có thể đặt mua các sản phẩm của OPPO trên website của Thế Giới Di Động hoăc đến trực tiếp hệ thống cửa hàng trên toàn quốc.

2

 Trải nghiệm du lịch mới lạ tại Hang Én - Tú Làn

Nhiều quà tặng hấp dẫn đến 30/6

Bên cạnh 33 chuyến du lịch Hang Én – Tú Làn, khách hàng khi mua các sản phẩm của OPPO tại hệ thống Thế Giới Di Động còn cơ hội nhận ưu đãi trả góp 0% lãi suất, SIM Viettel GÔGÔ 4G, ốp lưng kiêm sạc hoặc phiếu mua hàng với giá trị lên đến 300.000đ. Riêng khách hàng đặt online còn được tặng thêm gây selfie cực chất.

Sở hữu SIM Viettel GÔGÔ 4G, người dùng sẽ được miễn phí tất cả cuộc gọi nội mạng Viettel dưới 10 phút và miễn phí gọi ngoại mạng 30 phút mỗi tháng. Ngoài ra, còn được nhận 2GB dung lượng 4G mỗi tháng và được miễn phí hòa mạng trong 2 tháng đầu tiên.

Ốp lưng kiêm sạc dự phòng là quà tặng cực kỳ phù hợp với những ai thích đi chơi xa, giúp bảo vệ máy khỏi va đập, trầy xước. Đồng thời bạn cũng có thể thoải mái sử dụng điện thoại truy cập web, chơi game suốt ngày mà không sợ hết pin với chức năng sạc không dây.

3 3

 Sim 4G và ốp lưng kiêm sạc cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khác đang chờ bạn tại Thế Giới Di Động

Tùy vào sản phẩm và hình thức mua, khách hàng sẽ có những chọn lựa quà tặng khác nhau. Đặc biệt hơn, hai ngày cuối tuần này (17 - 18/6) khách hàng mua OPPO F3 phiên bản màu vàng kim ngoài cơ hội trúng chuyến du lịch Hang Én - Tú Làn, còn được giảm 500.000 đồng và trả góp lãi suất 0% (không áp dụng cộng gộp các khuyến mãi khác).

1 4

 

Để biết cụ thể về chương trình, vui lòng truy cập website Thế Giới Di Động hoặc liên hệ hotline 1800 1060 để được tư vấn miễn phí.

Bên cạnh 2 màu vàng kim và vàng hồng, OPPO F3 nay còn thêm màu đen nhám cực kỳ cá tính với giá không đổi 6.990.000đ. Đồng thời, OPPO F3 Lite (A57) cũng vừa lên kệ với mức giá chỉ 5.490.000, cấu hình gần như tương đương F1s. Sản phẩm đã được mở bán tại Thế Giới Di Động với nhiều ưu đãi hấp dẫn, bạn có thể đặt mua tại đây.

Duy An
Bình luận
vtcnews.vn