Mua nhà nội đô: Cơ hội đầu tư vàng

Kinh tếThứ Tư, 22/11/2017 11:43:00 +07:00

Theo đánh giá của các nhà đầu tư bất động sản sành sỏi, chỉ cần nhạy bén với thị trường, lựa chọn dự án thích hợp thì dù số vốn ban đầu bỏ ra không quá lớn nhưng nhà đầu tư vẫn kiếm được lời “khủng” nhờ giá trị tăng chóng mặt theo thời gian.

Lợi thế nhân đôi

Thời điểm cuối năm được xem là “thời điểm vàng” của thị trường bất động sản. Càng về cuối năm, càng nhiều dự án bung hàng khiến nhà đầu tư đứng trước muôn vàn băn khoăn. Vậy đâu là dự án bất động sản mà nhà đầu tư nên lựa chọn để tối ưu bài toán tài chính cho dòng tiền của mình.

Giải đáp cho những băn khoăn này, giới buôn địa ốc từ lâu đã có câu thần chú: “Chọn BĐS, yếu tố đầu tiên cần quan tâm là vị trí, yếu tố thứ hai là vị trí và yếu tố quan trọng thứ ba cũng là vị trí. Rút ngắn lại là chỉ cần quan tâm đến vị trí, vị trí và vị trí là đủ”.

Anh 1

 Vị trí là yếu tố rất quan trọng ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn bất động sản

Xuất phát từ quan điểm lựa chọn bất động sản này, các dự án nội đô, gần hồ có sức hấp dẫn vô cùng lớn. Sức hấp dẫn đó càng tăng lên trong những năm gần đây khi khu vực Hồ Tây được quy hoạch theo hướng vừa phát triển vừa bảo tồn các giá trị cảnh quan, sinh thái, văn hóa, hạn chế xây dựng công trình, đặc biệt là các dự án bất động sản cao tầng quanh hồ. Các dự án căn hộ ở khu vực Hồ Tây luôn dành được sự quan tâm đặc biệt của các nhà đầu tư.

Điều này được lý giải bởi ngoài vị trí trung tâm, thuận tiện đi lại thì tọa lạc gần hồ còn mang lại bầu không khí trong lành. Và một điều khá quan trọng là trong lúc không gian công cộng bị thu hẹp, cảnh quan quanh hồ là địa điểm tốt cho cư dân có thể tận dụng không gian tập thể dục, vui chơi, giải trí,...

Tuy nhiên tính đến thời điểm hiện nay, số dự án ven hồ, nhất là nội đô rất ít nên các căn hộ tại đây sẽ rất khan hiếm trong tương lai. Vì thế những căn hộ view hồ, nội đô luôn được coi là hàng độc, không mặc cả. Vị trí ven Hồ Tây lại càng đắt giá bởi hệ thống hạ tầng đã và đang được đầu tư và hoàn thiện.

Cơ hội đầu tư Vàng

Chính sự khan hiếm của dự án bất động sản ven Hồ Tây kết hợp với lợi thế nhân đôi như tọa lạc tại nội đô, tầm nhìn hướng hồ tuyệt đẹp là ưu thế đặc biệt để D’. El Dorado trở thành dự án thỏa mãn “cơn khát” của thị trường. Và ngay sau khi D’. El Dorado chính thức ra mắt đã trở thành tâm điểm chú ý thị trường bất động sản cuối năm vốn đã vô cùng sôi động.

Anh 2

 Ngay từ những nguồn tin đầu tiên, D’. El Dorado đã gây ấn tượng và sức hút rất lớn trên thị trường

Được xây dựng gồm 27 tầng nổi và 4 tầng hầm, các căn hộ tại D’. El Dorado được thiết kế theo đúng phong cách hiện đại của Châu Âu nhỏ mà hiện đại, nhỏ mà tiện ích thông minh và linh hoạt. Có thể nói, với diện ích không quá lớn nhưng các căn hộ của D’. El   Dorado vẫn tối ưu hóa công năng sử dụng đến từng cen-ti-met, khiến ngay cả căn hộ nhỏ nhất vẫn có ban công hoặc khe thoáng, tạo sự khoáng đạt cho không gian sống. Cư dân D’. El Dorado sẽ cùng thụ hưởng một cuộc sống với đầy đủ tiện tích đẳng cấp, khi mà nhu cầu cuộc sống thường ngày của cư dân được thỏa mãn ngay ngưỡng cửa, như bể bơi, phòng gym, nhà hàng, câu lạc bộ…

Chính sự phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng cùng những điểm mạnh của dự án, D’. El Dorado không chỉ thích hợp để các gia đình trẻ sinh sống mà còn là cơ hội đầu tư sinh lời đặc biệt, bởi dự án không chỉ có tính thanh khoản tốt mà hứa hẹn tiềm năng tăng giá chóng mặt theo thời gian. Chưa kể, với những tiện ích và dịch vụ đi kèm cũng góp phần gia tăng giá trị trong tương lai.

D’. El Dorado không chỉ nóng theo nhu cầu sở hữu mà ngay cả nhu cầu thuê ở cũng nóng bởi khu vực Hồ Tây luôn là địa điểm ưa thích của người nước ngoài khi lựa chọn địa điểm thuê nhà ở tại Hà Nội.

Anh 3 3

 D’. El Dorado không chỉ có tính thanh khoản tốt mà hứa hẹn tiềm năng tăng giá chóng mặt theo thời gian

Có thể thấy, những yếu tố trên phần nào khẳng định được khả năng sinh lợi hiệu quả của dự án, giúp khách hàng có những niềm tin để lựa chọn không gian sống lý tưởng cho mình, đồng thời cũng là kênh đầu tư thông minh và hiệu quả hàng đầu hiện nay.

Thông tin chi tiết liên hệ: Tập đoàn Tân Hoàng Minh, 24 Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội hoặc đơn vị phân phối Đất Xanh Miền Bắc, Danko

Hotline: 0886 5555 86

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn