Mua nhà công sản giá bèo, bán gấp 43 lần

Bất động sảnThứ Ba, 13/03/2018 14:09:00 +07:00

Vụ mua nhà công sản giá bèo rồi bán gấp 43 lần liên quan đến cán bộ thuộc diện quản lý của Tỉnh ủy Thừa Thiên - Huế.

Đại tá Đặng Ngọc Sơn, Phó giám đốc Công an tỉnh TT-Huế cho biết, công tác điều tra liên quan đến vụ mua bán nhà công sản số 135 Huỳnh Thúc Kháng, TP Huế, đang được tiến hành. 

tt-hue-mua-nha-cong-san-gia-beo-roi-ban-gap-43-lan-1

 Căn nhà số 135 Huỳnh Thúc Kháng, TP Huế.

"Vụ việc liên quan đến cán bộ thuộc diện quản lý của Tỉnh ủy nên trong quá trình điều tra, chúng tôi đã có báo cáo gửi Thường trực Tỉnh ủy xin ý kiến chỉ đạo. Công tác điều tra đang được tiếp tục. Ban chỉ đạo số 5, Ban chỉ đạo Phòng, chống tham nhũng TƯ đã làm việc với Tỉnh ủy”, Đại tá Sơn cho hay.

Tuy nhiên, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy TT-Huế Hồ Văn Hải cho biết, Ban Nội chính Tỉnh ủy chưa nhận được báo cáo vụ việc cũng như chưa có chỉ đạo gì.

“Tôi chưa nắm rõ sự việc này”, ông Hải nói.

Trước đó, VietNamNet đăng tải bài viết “Mua nhà công sản giá bèo rồi bán gấp 43 lần”, phản ánh việc Thanh tra tỉnh TT-Huế ban hành kết luận có dấu hiệu tội phạm trong bán nhà công sản số 135 Huỳnh Thúc Kháng (TP Huế), thất thoát 2,7 tỷ đồng.

Tháng 4/2013, Thanh tra tỉnh đã chuyển hồ sơ cho cơ quan CSĐT Công an tỉnh, kiến nghị điều tra theo thẩm quyền, tuy nhiên đến nay dư luận vẫn chưa rõ kết quả.

>>> Đọc thêm: Đang phá dỡ phần xây dựng trái phép của biệt thự ông Nguyễn Thanh Hóa

(Nguồn: Vietnamnet)
Bình luận
vtcnews.vn