Mùa hè nóng bỏng với Boom

Thế giới gameChủ Nhật, 05/06/2011 07:44:00 +07:00

(VTC News) - Người chơi sẽ được tận hưởng một mùa hè rực nắng trong Boom với chuỗi sự kiện dành riêng cho hè nóng bỏng.

(VTC News) - Người chơi sẽ được tận hưởng một mùa hè rực nắng trong Boom với chuỗi sự kiện dành riêng cho hè nóng bỏng.

Chào đón mùa hè 2011, Boom ra mắt vật phẩm bóng nước mới với tên gọi Bóng Rực Lửa. Tượng trưng cho nhiệt huyết cháy bỏng và đam mê của tuổi trẻ, Bóng Rực Lửa sẽ cùng người chơi trải qua một mùa hè năng động với nhiều hoạt động thú vị trong và ngoài game Boom. Để sở hữu quả bóng mùa hè cháy bỏng này, người chơi chỉ cần thu thập đủ 3 ngọn lửa: xanh biển, xanh lá và đỏ cùng với Bóng Ngủ Sắc. Đặc biệt, 100 người đầu tiên đạt được Bóng Rực Lửa sẽ có cơ hội nhận thêm một áo thun Boom.
 

Bênh cạnh đó, vườn thú Boom đang cần một lượng lương thực khá lớn để chăm các thú nuôi. Nếu thu thập đủ 3 bình sữa màu đỏ, xanh biển, xanh lá là người chơi đã giúp những vật nuôi trong Boom khỏe mạnh. Người chơi Boom tham gia vào sự kiện Huấn Luyện Thú này sẽ nhận được những vật phẩm hữu ích như: Kim, Nhân Sâm, Khiên, Thẻ Giải Cứu. Nhiệm vụ này có thể tích lũy số lượng bình sữa và lặp lại nhiều lần trong ngày.

Ngoài ra, cửa hàng Boom đã cập nhật thêm thời trang mới nhân dịp hè sang, đó là Bộ Tay Đua dành cho Mắc Biếc và Bé Bỏng. Những bộ thời trang này đang được cất trong những cái trứng ở cửa hàng, người chơi có thể sử dụng Búa Ngọc hoặc Búa Đá để tìm kiếm những vật phẩm yêu thích.
 

Cùng thời gian này, Kênh Siêu Cấp 14 cũng đang vào giai đoạn nước rút. Theo đó, Kênh Siêu Cấp sẽ nhân đôi điểm WP cho tất cả người chơi tham gia giải đấu này đến hết ngày 20/06/2011.

Được biết ngày 06/06/2011 Boom cũng bắt đầu thời gian đăng ký giải đấu “Đại Chiến Game Room”. Người chơi có thể liên hệ Phòng Máy Thân Thiện của VNG gần nhất để đăng ký.

Hạ Vy


Bình luận
vtcnews.vn