Mùa hè khỏe mạnh cùng congnghenano.net

Kinh tếThứ Hai, 04/06/2012 10:36:00 +07:00

(VTC News) - Chào đón mùa hè 2012, chỉ cần truy cập website http://congnghenano.net, với 3 bước đơn giản bạn sẽ có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi đặc biệt

(VTC News) - Chào đón mùa hè 2012, chỉ cần truy cập website http://congnghenano.net, với 3 bước đơn giản bạn sẽ có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi đặc biệt, giảm giá lên tới 10% khi mua một sản phẩm bất kỳ.
Congnghenano.net là website trực thuộc công ty TNHH Đại Hồng Phát. Đây là đại diện độc quyền cung cấp máy lọc nước (made in Russia), máy khử độc (made in Japan) mang thương hiệu NANO duy nhất tại Việt Nam. Website http://congnghenano.net ra đời là một bước đột phá trong việc ứng dụng thương mại điện tử vào việc cung cấp hàng hoá, dịch vụ trực tiếp tới khách hàng của Cty Đại Hồng Phát.
Công ty TNHH Đại Hồng Phát là đại diện phân phối độc quyền máy lọc nước, máy khử độc Nano tại Việt Nam  

Chỉ cần một cú nhấp chuột, khách hàng có thể dễ dàng mua được những mặt hàng chính hãng, đảm bảo chất lượng, giá thành hợp lý từ website congnghenano.net. Hơn thế nữa, mua hàng online sẽ giúp khách hàng tiết kiệm được rất nhiều thời gian và chi phí cho việc đi lại mà vẫn có được những sản phẩm ưng ý nhất.
Máy lọc nước công nghệ NANO mang thương hiệu Geyser và máy khử độc OZON – thương hiệu NANO là 2 sản phẩm độc quyền phân phối tại Việt Nam của công ty Đại Hồng Phát. 
Vui lòng truy cập http://congnghenano.net để sở hữu những sản phấm tốt nhất với chương trình khuyến mãi giảm giá 10% cho tất cả các sản phẩm. Chỉ cần 3 bước đơn giản: chọn sản phẩm, gọi điện đặt hàng, thỏa thuận mua hàng, khách hàng sẽ nhận được sản phẩm trong thời gian ngắn nhất.
D.D
Bình luận
vtcnews.vn