Mua hàng trăm ngàn – trúng bóng vàng trăm triệu cùng MobiFone

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Bảy, 23/06/2018 08:00:00 +07:00

Không chỉ có rất nhiều lựa chọn khi sắm sửa thêm những món đồ công nghệ để phục vụ việc xem World Cup 2018, bạn còn cơ hội trúng bóng Vàng trị giá 100 triệu khi đến với các cửa hàng của nhà mạng MobiFone.

Giải bóng đá lớn nhất hành tinh – World Cup 2018 đang diễn ra đầy sôi động tại xứ sở bạch dương, người hâm mộ môn thể thao vua trên khắp thế giới đang hào hứng hòa mình vào những khoảnh khắc của những trận cầu nảy lửa. Và ngay tại Việt Nam, nhu cầu thưởng thức, cập nhật thông tin về những trận bóng trong giải đấu này ngày càng tăng, kéo theo đó là nhu cầu mua sắm các món đồ công nghệ để thỏa mãn niềm đam mê với trái bóng tròn. Mua gì, ở đâu, đang có chương trình khuyến mại gì cũng là vấn đề được nhiều người quan tâm.

Mua gì để xem World Cup thật “chất”

Điện thoại di động, máy tính bảng có lẽ là món hàng được nhiều người dùng muốn nâng cấp nhất để không bỏ lỡ một mùa World Cup sôi nổi và hấp dẫn. Với đa dạng sự lựa chọn, tính năng thông minh, kích thước nhỏ gọn, đây là thiết bị được nhiều người dùng lựa chọn để có thể theo dõi các trận bóng đá mọi lúc, mọi nơi.

Đặc biệt, với xu hướng mua sắm điện thoại kèm gói cước, người tiêu dùng có thể rinh về những sản phẩm chất lượng với chi phí vô cùng ưu đãi. Có thể kể đến như chương trình khuyến mại chào hè bán điện thoại Samsung Galaxy A6/A6+ chỉ với giá chỉ từ 199.000 đồng của MobiFone.

Theo đó, khi mua điện thoại Samsung Galaxy A6/A6+ tại hệ thống cửa hàng của MobiFone, khách hàng có thể mua máy với giá chỉ từ 190.000đ khi đăng ký kèm gói cước của MobiFone. Hơn thế nữa, khách hàng là thuê bao phát triển mới của MobiFone còn có cơ hội hưởng ưu đãi lên tới 100 phút thoại liên mạng miễn phí và 10 GB dung lượng data tốc độ cao dùng hàng tháng.

Chi tiết tham khảotại đây

Bên cạnh đó, với thiết bị di động mới, việc cài đặt các ứng dụng hỗ trợ, đăng ký các gói cước data cũng rất cần thiết để xem World Cup thả ga, mọi lúc, mọi nơi mà không lo gián đoạn. Hàng loạt các ứng dụng xem truyền hình online, cập nhật tin tức 24/7 đều rất phổ biến, người dùng có thể dễ dàng cài đặt qua vài thao tác nhanh gọn. Các nhà mang cũng liên tục tung ra các gói cước data ưu đãi khủng như: Chỉ 12k cho 4GB data, gói cước VTVGo Data – xem miễn phí nội dung trên ứng dụng VTVGo không giới hạn dung lượng 3G/4G, … Tất cả đều nhằm phục vụ nhu cầu ăn, ngủ, nghỉ cùng World Cup của người hâm mộ.

Rinh bóng vàng trăm triệu khi mua hàng từ MobiFone

Đồng hành cùng khách hàng trong sự kiện thể thao đỉnh cao 4 năm mới có một lần này, MobiFone mới tung ra chương trình khuyến mại “Mua hàng trúng ngay bóng vàng” với tổng giá trị giải thưởng lên đến 5,4 tỷ đồng.

1

Nguồn ảnh: MobiFone 

Theo đó, từ nay đến ngày 14/7/2018, khi mua sắm sản phẩm, thiết bị đầu cuối, phụ kiện có giá trị từ 100.000đ trở lên tại các cửa hàng của MobiFone, với mỗi 100.000đ, khách hàng sẽ nhận được 01 mã số dự thưởng để quay số trúng thưởng. Mỗi khách hàng có thể sở hữu nhiều mã số dự thưởng để tham gia chương trình. Trường hợp khách hàng trúng nhiều giải thì sẽ nhận được đủ số giải mà mình trúng.

Hấp dẫn nhất chính là các giải thưởng của chương trình, bao gồm: 9 giải Vàng - mỗi giải là 1 trái bóng vàng trị giá 100 triệu đồng và 9000 giải Bạc - mỗi giải là 500.000đ tiền cộng vào tài khoản nội mạng.

MobiFone dự kiến sẽ tổ chức quay thưởng vào ngày 18/7/2018. Thông tin chi tiết về chương trình và danh sách khách hàng trúng thưởng sẽ được công bố trên website chính thức của MobiFone: www.mobifone.vn.

Vui World Cup, sắm đồ xịn và lại có thêm cơ hội trúng bóng vàng cực giá trị, nếu là người tiêu dùng thông thái, bạn hãy đến cửa hàng của MobiFone để mua hàng và rinh may mắn về nhà ngay hôm nay.

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn