‘Mua hàng liền tay, rước ngay lộc vàng’ cùng VTC

Kinh tếThứ Ba, 31/12/2013 10:09:00 +07:00

(VTC News) - Nhằm tri ân khách hàng, VTC tổ chức chương trình: “Mua hàng liền tay, rước ngay lộc vàng” để nhận lộc đầu xuân với 100 phần thưởng giá trị

(VTC News) - Không khí của Noel và năm mới đã tràn ngập trên khắp các đường phố, các khu trung tâm mua sắm lớn, len lỏi đến từng ngõ nhỏ, từng mái nhà đang hối hả chuẩn bị cho không gian sum vầy và giải trí cuối năm cho cả gia đình.

Luôn là sự lựa chọn đúng đắn và hàng đầu của khách hàng, là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực truyền hình số độ nét cao HD, VTC luôn thấu hiểu tâm lý người tiêu dùng và nỗ lực mang đến cho khán giả cơ hội thưởng thức các chương trình truyền hình có nội dung hấp dẫn nhất.

VTC tổ chức chương trình: “Mua hàng liền tay, rước ngay lộc vàng”
 
Nhằm tri ân khách hàng, VTC tổ chức chương trình: “Mua hàng liền tay, rước ngay lộc vàng” để nhận lộc đầu xuân với 100 phần thưởng giá trị, lên đến 1.990.000đ/phần thưởng cho các khách hàng đăng ký mới dịch vụ truyền hình vệ tinh VTC HD và VTC SH9 từ ngày 01/01/2014 đến ngày 15/02/2014.
 
Chương trình chỉ diễn ra duy nhất trong 45, bất cứ  khách hàng đăng ký mới dịch vụ truyền hình số vệ tinh VTC đều có cơ hội nhận Mã số dự thưởng để tham gia chương trình quay số trúng thưởng phần quà trị giá 1.990.000đ. Với cách làm mã hóa và chuyên nghiệp, VTC đảm bảo tính minh bạch và cơ hội công bằng cho tất cả các khách hàng tin tưởng và lựa chọn đồng hành cùng VTC.

Thời gian quay thưởng dự kiến ngày 20/02/2014. Danh sách khách hàng trúng thưởng sẽ được công bố trên website truyenhinhso.vtc.vn và các phương tiện truyền thông khác.

Chi tiết về thể lệ chương trình Mua hàng liền tay, rước ngay lộc vàng’ xin mời Quý khách hàng xem trên Website: truyenhinhso.vtc.vn

P.V
Bình luận
vtcnews.vn