Mùa đông đến, đừng quên bảo vệ sức khỏe cả khi tắm!

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Hai, 18/12/2017 08:00:00 +07:00

Để bảo vệ sức khoẻ cho cả gia đình mình, giải pháp hiệu quả nhất cho bạn chính là trang bị một máy tắm nước nóng thích hợp.

Có bao nhiêu loại máy nước nóng trên thị trường?

Hiện nay, rất dễ tìm thấy các loại máy nước nóng được bày bán trong siêu thị hay những cửa hàng điện máy với nhiều loạu mẫu mã, thương hiệu, tính năng… khiến nhiều khách hàng gặp khó khăn trong việc lựa chọn. Nhìn tổng quát thì máy nước nóng thường được chia làm hai dòng sản phẩm chính:

Một là máy nước nóng có chức năng làm nóng trực tiếp. Loại máy này thường có kích thước nhỏ gọn, nước lạnh chảy trực tiếp qua bình nhỏ và được làm nóng bằng dây đốt, có trang bị bộ phận chống giật. Ngoài ra, máy còn có bộ cảm biến điều chỉnh nhiệt. Khuyết điểm của dòng máy này là độ bền không cao và không dùng được khi mất điện.

Dòng sản phẩm thứ hai làm máy nước nóng có khả năng làm nóng gián tiếp, nước được đun nóng bởi một cây điện trở đốt nóng, một số thiết bị có bộ điều chỉnh nhiệt độ theo yêu cầu. Loại này có thể sử dụng thêm một vòi nước lạnh song song để pha nước đến nhiệt độ thích hợp. Dòng này có nhiều kiểu dáng sang trọng và có thể giữ nhiệt độ lâu trong bình nên tiện lợi hơn trong sử dụng.

Untitled 4

 

Cần lưu ý gì khi mua máy nước nóng lạnh cho mùa đông?

Khi chọn mua máy nước nóng cho gia đình mình, bạn nên quan tâm đến những thương hiệu uy tín, đảm bảo về chất lượng và thuận lợi trong việc bảo hành, bảo trì khi sử dụng sản phẩm. Không nên mua máy không rõ nguồn gốc xuất xứ. Đừng quên yêu cầu nhân viên bán hàng tư vấn trước khi mua.

Nếu bạn đề cao vấn đề tiết kiệm điện thì loại máy làm nóng trực tiếp sẽ là một gợi ý tốt. Loại này kích thước nhỏ gọn vì vậy có thể lắp ngay tại nơi sử dụng, không phải tốn chi phí cho đường ống và vòi trộn. Tuy nhiên, công suất của bình trực tiếp rất lớn, đòi hỏi nguồn điện sử dụng phải ổn định, đường điện phải an toàn. Loại bình gián tiếp thìcó ưu điểm công suất nhỏ, sử dụng tốt ở những nơi điện áp không ổn định. Tuy vậy, máy nước nóng làm nóng gián tiếp lại cần có không gian thích hợp vì kích thước lớn, phù hợp với những phòng tắm sang trọng.

Việc sử dụng các thiết bị điện trong gia đình một cách an toàn vẫn luôn là yêu cầu đặt lên hàng đầu, nên khi mua sản phẩm, người tiêu dùng nên lựa chọn máy nước nóng của các hãng đã có uy tín lâu năm, có lắp đặt các hệ thống an toàn và được kiểm định chất lượng sản phẩm chặt chẽ. Trong đó, có thể kể đến máy nước nóng gián tiếp Midea HA Series với thiết kế bình ngang siêu mỏng, lắt đặt đơn giản.

1513322231

 

Đặc biệt, để bảo vệ sức khoẻ cho gia đình bạn tốt hơn vào mùa đông, máy nước nóng gián tiếp Midea HA còn có chức năng:

Kháng khuẩn với ion bạc (Ag+) được tạo ra từ ống dẫn nước có khả năng ức chế sự sinh sản của vi khuẩn trong nước.

Dễ dàng làm sạch bình chứa một cách dễ dàng với dòng nước sục rửa và loại bỏ cặn nhằm đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.

Tăng cường sự an toàn khi tắm với thiết kế bình chứa và vỏ nhựa chống gỉ, chống ăn mòn, ELCB tự động ngắt nguồn điện khi có sự cố.

Ngoài ra, Midea còn tự hào là thành viên của hiệp hội vệ sinh Nhật Bản SIAA, mang đến cuộc sống khỏe mạnh, an toàn và phong cách sang trọng cho gia đình bạn

Tìm hiểu chi tiết về sản phẩm tại: http://mideawater.vn/healthyhome.html

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn