Mùa đông ấm tại Times City

Kinh tếThứ Tư, 04/12/2013 10:35:00 +07:00

(VTC News) - Ngoài trời chỉ hơn 20 độ nhưng cư dân Times City vẫn thoải mái tận hưởng làn nước ấm tại Cụm bể bơi trong nhà lớn nhất Việt Nam.

(VTC News) - Ngoài trời chỉ hơn 20 độ nhưng cư dân Times City (458 Minh Khai) vẫn thoải mái  tận hưởng làn nước ấm tại Cụm bể bơi trong nhà lớn nhất Việt Nam.

Đây chính là món quà tri ân của chủ đầu tư Vingroup dành tặng cư dân tại các khu đô thị do Tập đoàn phát triển.

Cụm bể bơi tại Times City là cụm bể bơi trong nhà lớn nhất Việt Nam với diện tích lên đến gần 4000 m2.  

Mùa đông… ấm tại Times City
 
Với quy mô rộng lớn vào bậc nhất Việt Nam, cụm bể bơi tại Times City được chia thành 3 bể: Người lớn, thiếu niên và trẻ em.  
Mùa đông… ấm tại Times City
 
Trong đó, chiều dài bể bơi người lớn lên đến 56m, dài hơn 6m so với tiêu chuẩn của bể thi đấu Olympic.
Mùa đông… ấm tại Times City
 
 Ngay sát bể bơi người lớn rộng 1.400 m2  là bể bơi thiếu niên với chiều sâu 0,9m và bể bơi trẻ em sâu 0,5m. Cả ba bể này được kết nối liên hoàn với nhau tạo nên một không gian rộng lớn. Cả gia đình từ người lớn đến trẻ nhỏ đều có thể vui chơi thỏa thích tại đây.
Mùa đông… ấm tại Times City
 
 Các cư dân tại Times City đặc biệt thích thú với “món quà” này từ nhà đầu tư. Không gian luôn được sưởi ấm, cộng với việc nước trong bể cũng được giữ ấm hoàn toàn bởi hệ thống lưu dẫn, tuần hoàn và gia nhiệt hiện đại, các cư dân tại đây sẽ được thỏa sức vẫy vùng trong làn nước cả bốn mùa trong năm.
Mùa đông… ấm tại Times City
Rất đông các cư dân tại Times City đã đến đây ngay trong tuần đầu tiên khai trương.
 
Đối với người thân, bạn bè của cư dân (đi cùng và được cư dân bảo lãnh), bể bơi sẽ thu phí 100.000đ/người. Nguồn thu phí này sẽ được phục vụ cho các hoạt động của cư dân Times City.
Mùa đông… ấm tại Times City
Times City được xem là điểm đến đáng mong chờ nhất trong tháng 12 này.
 
Việc Vingroup đưa Cụm bể bơi bốn mùa trong nhà lớn nhất Việt Nam tại Times City vào hoạt động với phương thức phục vụ miễn phí cho cư dân, chính là sự thể hiện nỗ lực chia sẻ, đồng hành với khách hàng. Đồng thời đây chính là sự cam kết nâng cao chất lượng sống, chất lượng phục vụ tại khu căn hộ cao cấp Vinhomes – Times City - một trong những không gian sống tiện nghi và đẳng cấp bậc nhất Thủ đô.
Mùa đông… ấm tại Times City
 
 Những dịch vụ tại Times City luôn được xếp vào hàng đẳng cấp. Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec tọa lạc tại đây, với hệ thống máy móc hiện đại, đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, cơ sở vật chất tiêu chuẩn 5 sao, sẵn sàng chăm sóc sức khỏe cư dân với những dịch vụ tốt nhất.
Mùa đông… ấm tại Times City
Toàn bộ các tòa căn hộ đều có lễ tân theo mô hình khách sạn 5 sao
 
Mùa đông… ấm tại Times City
Sảnh tiếp khách sang trọng đặt tại tất cả các tòa nhà

 Nguồn: Vingroup

Bình luận
vtcnews.vn