Mua đôi giày 135.000 đồng trên mạng, vợ mang thai sắp sinh bị chồng đánh tới tấp

Pháp luậtThứ Tư, 31/07/2019 07:45:00 +07:00

Hai vợ chồng xảy ra mâu thuẫn chỉ vì vợ mua đôi giày qua mạng, trong lúc tức giận, T.A đánh vợ tới tấp dù chị này đang mang thai.

Ngày 30/7, trả lời phóng viên, bà Nguyễn Thị Lộc – Chủ tịch UBND xã Đông Hiếu, thị xã Thái Hòa, Nghệ An cho biết, ngay sau khi nhận được thông tin về sự việc, Ban công an xã triệu tập anh V.T.A. (trú tại xã Đông Hiếu, TX Thái Hòa) đến trụ sở để làm rõ về hành vi đánh vợ.

3

Một vết thương trên cơ thể chị Th. 

Trước đó, người phụ nữ đang mang thai sắp sinh vẫn bị chồng đánh đập gây ra nhiều thương tích. Nguyên nhân chỉ vì đôi giày của chị hỏng nên em gái đặt mua giúp một đôi giày búp bê trên mạng với giá 135.000 đồng.

Cụ thể, do đang mang thai, không làm ra tiền và đang sống cùng gia đình chồng nên chị vợ nói đôi giày được em gái tặng. Tuy nhiên, mẹ anh T.A lục bao rác và biết con dâu mua giày trên mạng.

Khi nghe lời kể của mẹ, T.A lấy dao chặt hết giày dép, xé hết đồ, lấy đôi giày mới mua đập vào mặt vợ dù chị đang mang bầu tháng thứ 8. Không những thế, T.A. còn đấm vợ chảy máu, chân tay bầm tím. Sự việc chỉ dừng lại khi bố chồng thuê taxi đưa con dâu về ngoại.

Sau khi được đăng tải trên mạng xã hội, vụ việc nhận được sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng, dư luận phẫn nộ trước hành vi của người chồng.

Bà Nguyễn Thị Lộc cho biết: "Chúng tôi cũng đã làm việc với hai bên gia đình nội ngoại. Anh T.A cũng rất ân hận vì việc đã xảy ra. gia đình chồng đã sang nhà thông gia để xin lỗi. Công an xã cũng điện thoại cho chị Th., sức khỏe của chị vẫn ổn định".

(Nguồn: phapluatplus.vn)
Bình luận
vtcnews.vn