Mua căn hộ dát vàng, được vay vốn lãi suất 7%/năm

Kinh tếThứ Năm, 14/06/2012 02:15:00 +07:00

(VTC News) – Khoản tín dụng 4000 tỷ đồng với lãi suất vay hấp dẫn, chỉ 7%/năm sẽ được dành riêng cho khách mua căn hộ triệu đô dát vàng ngay giữa thủ đô Hà Nội.

(VTC News) – Khoản tín dụng 4.000 tỷ đồng với lãi suất vay hấp dẫn, chỉ 7%/năm trong 6 tháng vay đầu tiên sẽ được dành riêng cho khách mua căn hộ triệu đô dát vàng ngay giữa thủ đô của dự án D’.Palais de Louis.


Nhằm hỗ trợ cho các khách hàng đang có nhu cầu mua căn hộ “đế vương” trị giá triệu đô giữa lòng Hà Nội, Ngân Hàng TMCP Đầu Tư & Phát Triển Việt Nam (BIDV) và Tân Hoàng Minh Group vừa kí kết một bản hợp đồng.

Theo đó, khách hàng được hưởng lãi suất thấp tới 7% một năm trong 6 tháng vay đầu tiên, nếu khách mua căn hộ có diện tích từ 190 m2 trở lên (áp dụng cho lần thanh toán đầu tiên).

Nếu mua căn hộ diện tích dưới 190 m2, lãi suất ưu đãi là 9% một năm trong 6 tháng vay đầu tiên (áp dụng cho lần thanh toán đầu tiên).


Thời hạn vay trong chương trình này là 15 năm, thời hạn trả gốc và lãi ưu đãi linh hoạt. Khách hàng chỉ bắt đầu trả nợ gốc sau 18 tháng tính từ khi khoản vay được giải ngân lần đầu tiên.


Ngoài ra, khách hàng vay vốn mua căn hộ còn được BIDV miễn phí mở tài khoản thanh toán tại BIDV; Miễn phí phát hành thẻ tín dụng và thẻ BIDV - ATM; Miễn phí dịch vụ BSMS trong 06 tháng đầu sử dụng dịch vụ.

Đặc biệt, khách hàng còn được Tổng công ty bảo hiểm BIDV (BIC) tặng 50% phí bảo hiểm căn hộ của năm đầu tiên và chiết khấu 25% phí bảo hiểm trong các năm tiếp theo.

Đại diện Tân Hoàng Minh cho biết, lãi suất niêm yết của ngân hàng dành cho chương trình này là 12%, nhưng để hỗ trợ khách hàng, chủ đầu tư chia sẻ một phần lãi suất trong 6 tháng đầu tiên.


Trong đó, khách mua căn hộ trên 190 m2, Tân Hoàng Minh chịu 5% lãi suất, khách chỉ phải trả ngân hàng 7%. Còn với khách mua căn hộ dưới 190 m2, mức hỗ trợ là 3%, khách chỉ trả ngân hàng 9% cho 6 tháng đầu tiên.

Khám phá bên trong những căn hộ triệu đô, được dát vàng thuộc dự án này:






D’.Palais de Louis là dự án căn hộ hạng sang do Tân Hoàng Minh Group làm chủ đầu tư, với ý tưởng thiết kế lấy cảm hứng từ cung điện Versailles dưới triều vua Louis XIV. Công trình này được khởi công từ tháng 12/2009 và dự kiến sẽ hoàn thành trong năm 2014.

Tòa nhà D’.Palais de Louis có chiều cao 120m với 27 tầng nổi, 4 tầng hầm để xe, 2 tầng sảnh công cộng và dịch vụ gần 5.000 m2, trong đó đại sảnh cao tới 7 m2, giếng trời ngay tại trung tâm tòa nhà rộng 400 m2 xuyên suốt tới tầng 27; 242 căn hộ thuộc với 10 phong cách nội thất, 6 tháng máy xuyên sáng siêu sang từ Otis, 2 bể bơi bốn mùa tại độ cao 120 m, cùng nhiều tiện ích dịch vụ đẳng cấp quốc tế khác.

Dự án D’.Palais de Louis đã xây dựng đến tầng 12, với khoảng 147 triệu đồng một m2, chủ nhân sẽ sở hữu 'villas trên cao' với đẩy đủ trang thiết bị nội thất và khoảng 116 triệu đồng một m2 cho một căn hộ chỉ gồm những thiết bị gắn tường.



Minh Quân


Bình luận
vtcnews.vn