Mua bán tải Hilux được bảo hiểm miễn phí 1 năm

XeThứ Tư, 06/01/2016 08:00:00 +07:00

Chương trình “Trải nghiệm Hilux hoàn toàn mới” tặng gói bảo hiểm một năm của công ty bảo hiểm Liberty trị giá lên tới 15 triệu đồng cho khách hàng mua xe Toyota

(VTC News) - Chương trình “Trải nghiệm Hilux hoàn toàn mới” tặng gói bảo hiểm một năm của công ty bảo hiểm Liberty trị giá lên tới 15 triệu đồng cho khách hàng mua xe Toyota Hilux trước ngày 5/2/2016.

Toyota tặng gói bảo hiểm 1 năm dành cho tất cả các khách hàng mua xe bán tải Hilux được sản xuất từ Thái Lan do TMV nhập khẩu và phân phối, bao gồm Hilux 3.0G (số tự động), Hilux 3.0G (số tay) & Hilux 2.5E (số tay).

Chương trình ưu đãi đặc biệt này chính thức được thực hiện kể từ hôm 04/01/2016 đến hết ngày 05/02/2016 tại hệ thống tất cả các Đại lý của TMV trên toàn quốc.


Mua xe bán tải Hilux trước ngày 5/2/2016 được tặng gói bảo hiểm 1 năm trị giá 15 triệu đồng
Theo đó, các khách hàng mua xe Hilux đã thanh toán đầy đủ và nhận xe trong khoảng thời gian nói trên, sẽ nhận ngay một (01) năm bảo hiểm miễn phí của công ty bảo hiểm Liberty, bao gồm: bảo hiểm vật chất xe và bảo hiểm tai nạn cho người ngồi trên xe với trị giá lên tới 15 triệu đồng.

Cụ thể, bảo hiểm vật chất xe ô tô sẽ bao gồm bảo hiểm thủy kích, sửa chữa & thay thế phụ tùng Toyota chính hãng (không tính khấu hao) và trợ giúp giao thông 24/7. Trong khi đó, bảo hiểm tai nạn cho người ngồi trên xe sẽ có mức trách nhiệm là 100 triệu đồng/người/năm.


Hilux hoàn toàn mới vừa ra mắt kế thừa những tinh hoa của thế hệ đi trước, tái định nghĩa khái niệm về xe bán tải với thiết kế mạnh mẽ và bền bỉ, vượt qua sự bền bỉ vật lý thông thường để mang lại những cảm giác lái trung thực và thoải mái như xe thể thao đa dụng, cùng tính năng an toàn vượt trội.


 
 
 


Thái Anh
Bình luận
vtcnews.vn