MU xuống nước đàm phán, Pogba sắp hưởng lương 'khủng'

Thể thaoThứ Sáu, 05/04/2019 16:57:00 +07:00

Sau khi Real Madrid đánh tiếng muốn có Paul Pogba, BLĐ MU quyết định ngồi vào bàn đàm phán hợp đồng mới với mức lương khủng cho ngôi sao người Pháp.

Chiêu bài đòi tăng lương của Paul Pogba đã phát huy tác dụng. Sau khi Real Madrid bày tỏ sự ngưỡng mộ với cầu thủ người Pháp, giá của anh tăng vọt và điều này cho phép Pogba ở "thế cửa trên". Một là MU tăng lương, hai là Pogba sẽ ra đi. 

Có vẻ như mong muốn của Pogba đã được đền đáp. MU đã quyết định ngồi vào bàn đàm phán với cầu thủ người Pháp và được cho là "đang cân nhắc" mức lương 500.000 bảng/tuần mà Pogba đang đòi hỏi, theo thông tin từ Dailymail. 

pogba

Pogba đánh tiếng muốn sang Real Madrid.

Paul Pogba được cho là từ lâu đã ghen tỵ với Alexis Sanchez - người hưởng mức lương 500.000 bảng/ tuần và là người được trả lương cao nhất tại sân Old Trafford. 

Hợp đồng hiện tại của Pogba có thời hạn đến năm 2021 và MU có điều khoản có thể tự động gia hạn hợp đồng thêm một năm. 

Quỷ đỏ thành Manchester vẫn coi Paul Pogba là ngôi sao sáng nhất tại Old Traffor. Họ được cho là đang muốn kéo dài hợp đồng của cầu thủ này đến năm 2024 với một mức lương "chấp nhận được". 

Pogba trước đó đã đánh tiếng với Real khi nói trên Sky Sports: "Bất cứ cầu thủ nào cũng muốn khoác áo Real Madrid. Khi họ được dẫn dắt bởi HLV Zinedine Zidane, đó là sự kết hợp không ai cưỡng lại được".

Đáp lại, HLV trưởng Zidedine Zidane cũng không không từ chối cơ hội để câu kéo tiền vệ của MU: "Tôi rất thích Pogba và mong muốn cậu ấy sẽ khoác áo Real Madrid". 

Như vậy, Zidane sẽ dùng ảnh hưởng cá nhân để lôi kéo đàn em đồng hương. Bên cạnh đó, Real Madrid cũng phải chuẩn bị sẵn số tiền khổng lồ trên 125 triệu bảng hòng thuyết phục MU nhả người.

Một thông tin khác đến từ tờ Marca cho thấy Mino Raiola - người đại diện của Pogba không chỉ gọi 1 lần mà có đến 2 cuộc gọi cho nhân vật cao cấp ở sân Santiago Bernabeu. Trong đó, Raiola làm rõ là thân chủ của ông quyết định rời Old Trafford và muốn gia nhập Kền kền trắng.

Tuy nhiên, tất cả những gì xảy ra ở trên có thể chỉ là "đòn gió" của Paul Pogba và người đại diện Mino Raiola để kiếm được một bản hợp đồng mới từ MU. 

Khi đó, Pogba sẽ trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất tại sân Old Trafford còn Mino Raiola, chắc chắn được hưởng một khoản hoa hồng không nhỏ. 

Khánh Huy
Bình luận
vtcnews.vn