MU vs Man City: Rooney, Toure rủ nhau đá kém

Thể thaoThứ Hai, 26/10/2015 08:37:00 +07:00

MU vs Man City: Hai ngôi sao đáng chú ý nhất trong trận derby thành Manchester là Rooney và Yaya Toure đều sa sút một cách thảm hại trong trận đấu tối qua 25/10

(VTC News) - Hai ngôi sao đáng chú ý nhất trong trận derby thành Manchester là Rooney và Yaya Toure đều sa sút một cách thảm hại trong trận đấu tối qua 25/10.

* Rooney đá kém trong ngày đầu tiên bước qua tuổi 30

Trận derby thành Manchester lần thứ 170 đã kết thúc với tỷ số hòa không bàn thắng. Điều đáng nói, thế trận tại Old Trafford đã diễn ra khá nhàm chán với không nhiều cơ hội ăn bàn rõ nét được tạo ra.
Wayne Rooney có trận derby vô cùng đáng quên
Wayne Rooney có trận derby vô cùng đáng quên 
Đáng buồn nhất tối qua chính là màn trình diễn của 2 ngôi sao được kỳ vọng nhất Rooney và Yaya Toure. Ngay sau khi trận đấu kết thúc, trang thống kê Squawka đã đưa ra con số giật mình về những gì Wazza đã thể hiện. Theo đó, chân sút vừa bước sang tuổi 30 hôm thứ bảy vừa rồi không sút được bất kỳ lần nào trúng đích, không tạo ra cơ hội ghi bàn nào, cũng như thua trong mọi cuộc tranh chấp tay đôi.
Tỷ lệ chuyền chính xác của gã Shrek cũng chỉ là 55%. Điều đáng nói, trong 35 đường chuyền mà Rooney đã thực hiện trong 90 phút thì chỉ có 17 lần, anh đưa bóng đi đúng địa chỉ. Đáng buồn hơn, 12/17 đường chuyền ấy lại là đường chuyền về.
Phong độ vô cùng đáng báo động của R10 là lời giải thích chính xác nhất cho việc tại sao MU cầm nhiều bóng hơn nhưng lại không cụ thể hóa được ưu thế này.
Yaya Toure cũng chơi không tốt tối qua
Yaya Toure cũng chơi không tốt tối qua 
Rooney đá kém nhưng tình trạng của Yaya Toure cũng không khá hơn là bao. Tiền vệ người Bờ Biển Ngà được giao đá tiền vệ công trong sơ đồ 3 tiền vệ giữa sân của Man City, nhưng anh gần như biến mất trong suốt 45 phút đầu tiên.
Ngạc nhiên hơn, dù cao tới 1m90 nhưng cựu cầu thủ Barca lại gần như bất lực trước Schweinsteiger trong những pha tranh chấp bóng bổng. Bên cạnh đó, thể lực của tiền vệ 32 tuổi cũng là vấn đề lớn khi anh thể hiện sự đuối sức khá rõ trong khoảng thời gian cuối trận khi liên tục phải thở dốc.
Video MU vs Man City tối 25/10

Phan Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn