MU: Vidic nghỉ 5 tuần, Rio tái xuất trận gặp Arsenal

Thể thaoThứ Bảy, 20/08/2011 12:07:00 +07:00

(VTC News)-Thông tin mới nhất từ Old Trafford cho hay MU sẽ không có sự phục vụ của trung vệ đội trưởng Vidic trong 5 vòng đấu tới.

(VTC News)-Thông tin mới nhất từ Old Trafford cho hay MU sẽ không có sự phục vụ của trung vệ đội trưởng Vidic trong 5 vòng đấu tới. Trong khi ấy, người đá cặp với cầu thủ Serbia là Rio Ferdinand lại có dấu hiệu hồi phục sớm hơn.

Bộ đôi hậu vệ thép của nhà vô địch đều rời sân với những bước đi tập tễnh trong trận đấu với West Brom tuần trước. Theo chẩn đoán ban đầu, Rio Ferdinand có thể nghỉ thi đấu tới tháng rưỡi còn Vidic chỉ phải ngồi ngoài từ 2 đến 3 tuần.

Tuy nhiên, diễn biến chấn thương của trung vệ Serbia lại trở nên nghiêm trọng hơn. "Vidic bị căng cơ bắp chân, một dạng chấn thương mất nhiều thời gian để hồi phục. Có thể là 4-5 tuần, lâu hơn so với dự đoán của chúng tôi", Sir Alex thông báo.

Vidic sẽ phải nghỉ dài hạn trong khi Rio Ferdinand có thể trở lại ngay vòng 3 trongcuộc đối đầu quan trọng với Arsenal.

"Về trường hợp của Ferdinand, tình hình lại không tệ như tưởng tượng. Cậu ấy sẽ sẵn sàng cho trận đấu gặp Arsenal ở vòng 3. Đây là một tin rất vui".

HLV 69 tuổi cũng cập nhật thêm tình hình các cầu thủ dính chấn thương khác trong đội hình: "Rafael da Silva đã tiến hành phẫu thuật ở vai và cần 10 tuần để phục hồi. Đó thực sự là một chấn thương kỳ lạ. Cậu ấy giành được bóng song lại bị vấp chân trong một buổi tập".

"Eva đã trở lại. Chicharito cũng đang có những bài tập đầu tiên sau chấn thương ở Mỹ. Valencia chắc chắn sẽ chơi cùng đội dự bị trong tuần tới. Fletcher đã có một trận đấu hay. Cậu ấy cần thêm một trận nữa ở đội dự bị để lấy lại hoàn toàn cảm giác bóng".

Ở vòng 2 Premier League, MU sẽ tiếp đón Tottenham Hotspur trên sân nhà Old Trafford. Trận đấu diễn ra vào lúc 2 giờ sáng ngày 23/8 (theo giờ Việt Nam). Trước đó, các nhà ĐKVĐ đã có cú đề-pa hoàn hảo trong ngày khai mạc với thắng lợi 2-1 trên sân West Brom.

Phá Hoàng

Bình luận
vtcnews.vn