MU vất vả cầm hoà Liverpool, Mourinho phát ngôn đầy bí ẩn

Thể thaoThứ Hai, 21/10/2019 07:51:00 +07:00

Jose Mourinho có những ví von rất đặc sắc khi nói về trận hoà 1-1 của Manchester United trước Liverpool.

HLV Jurgen Klopp phẫn nộ sau trận hoà của Liverpool trước Manchester United. Trong trận đấu này, Quỷ đỏ lựa chọn lối chơi phòng ngự - phản công trước đội khách Liverpool và có 1 điểm (suýt giành 3 điểm), nhưng với Klopp, đây không phải lối chơi đáng hoan nghênh.

HLV người Đức chỉ trích MU được xây dựng và tổ chức chỉ để phòng ngự. "Từ khi tôi đến Anh, MU chỉ được xây dựng để đá kiểu này. Một đội chỉ biết phòng ngự, trong khi đội còn lại (Liverpool) nỗ lực cống hiến trận đấu. Chúng tôi không thua trong trận này, chỉ là hoà thôi", Klopp chia sẻ. 

MU1

 MU phòng ngự hay trong trận này.

Tuy nhiên, Jose Mourinho không hài lòng với nhận định trên. Cựu HLV MU cho rằng Klopp không có được điều mình mong muốn ở Old Trafford đêm qua. "Klopp không thích thực đơn này. Ông ta muốn thịt, nhưng đầu bếp lại chế biến món cá. Đó là lý do ông ta không hạnh phúc.

MU chạm đến giới hạn và họ vừa có màn trình diễn khác hoàn toàn. Liverpool gặp vấn đề với các đội đá phòng ngự lùi sâu. Tôi hạnh phúc vì Liverpool không thắng, bởi kỷ lục chiến thắng ở Ngoại hạng Anh là của tôi chứ không phải của họ.

Klopp thất vọng là đúng. Ở Old Trafford, nơi rất đặc biệt nếu Liverpool chiến thắng, Klopp lại chưa thắng được bao giờ", Mourinho mỉa mai. 

Mourinho

 Mourinho châm chọc Liverpool. 

MU thiếu vắng hàng loạt trụ cột, lại có phong độ rất tệ, nhưng vẫn đủ sức ngắt chuỗi 17 chiến thắng liên tiếp của Liverpool. Từ khi cập bến đội bóng thành phố cảng nước Anh, Liverpool cũng mới thắng MU đúng một lần. Quỷ đỏ vẫn là vật cản đáng ngại với Liverpool dù ở thời điểm mất phong độ đến đâu.

"MU không cho Liverpool chơi bóng. Kết quả này là công bằng dù bạn nhìn vào thống kê Liverpool cầm bóng tới 68%. MU được tổ chức rất tốt và họ tạo ra mối đe doạ cho Liverpool. Salah ngồi ngoài và MU phòng ngự tốt với bộ ba trung vệ, ngoại trừ tình huống để thủng lưới", chuyên gia Graeme Souness phân tích.

Hồng Nam
Bình luận
vtcnews.vn