MU trả giá đắt cho 1 điểm giành được từ Man City

Thể thaoThứ Năm, 11/11/2010 09:31:00 +07:00

MU đã giành được 1 điểm từ tay kình địch Man City, song cái giá phải trả không rẻ chút nào.

Sau trận kịch chiến với đối thủ cùng thành phố Manchester City, một điểm đã được các học trò của Ngài Alex Ferguson đem về. Tuy nhiên, cái giá phải trả là không hề nhỏ chút nào. Rafael sau khi bị Carlos Tevez phạm lỗi ngay trước giờ nghỉ đã không thể tiếp tục thi đấu và phải ra sân ngay từ đầu hiệp Hai, cùng với hậu vệ trẻ này là Patrice Evra cũng phải tập tễnh bước ra sân sau khi đã nỗ lực hết mình.


Với cả hai cánh của hàng hậu vệ đều dính chấn thương, có khả năng trận đấu tới vào ngày thứ Bảy trước Aston Villa sẽ là một bài toán hóc búa cho Sir Alex.

Rafael không thể tiếp tục thi đấu vì Man City chơi thô bạo.

Trả lời ở cuộc họp báo sau trận đấu, Sir Alex cho biết: "Patrice bị chấn thương cổ chân, và chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra kỹ vào ngày mai. Rafael thì bị căng cơ đùi, mặc dù không nghiêm trọng nhưng cậu ấy sẽ phải ngồi ngoài vào thứ Bảy. Tuy nhiên Rafa sẽ tiếp tục ra sân vào tuần sau".

Trước trận đấu, các cổ động viên đã được nghe về tình hình sức khỏe của các cầu thủ United và có lẽ không ít người đã thở phào nhẹ nhõm khi một đội hình gần như đầy đủ được đưa ra. Thế nhưng không phải không có vấn đề với các cầu thủ tham gia trận đấu hôm nay, Sir Alex tiếp tục cho biết:

"Chúng tôi đã phải nỗ lực để có được một đội hình tốt cho trận đấu tối nay. Scholes và Fletcher là vấn đề nan giải của cả đội bóng. Scholes vẫn phải uống thuốc và chưa hề tập luyện trở lại, còn Darren đã bắt đầu tập với đồng đội từ sáng nay mặc dù đang có chấn thương ở cổ chân. Nhưng có vẻ như mọi thứ đã ổn".

Một tín hiệu khả quan là Wes Brown và John O'Shea đã thay thế tốt hai vị trí hậu vệ biên khi vào sân thay người hôm nay, và dường như họ đã sẵn sàng để ra sân tại Villa Park.


Theo Redcafevn/Manutd.com

Bình luận
vtcnews.vn