MU "trả đũa" Arsenal, Milan tính chiêu mộ Kolarov

Bóng đá AnhThứ Tư, 30/03/2011 05:30:00 +07:00

(VTC News) - Milan trả 12 triệu bảng cho Kolarov, MU sẵn sàng phá Arsenal vụ Vertonghen, và chờ đợi ngày tái ngộ Barcelona tại Mỹ

(VTC News) - Dù chơi chưa thật đúng với khả năng của bản thân kể từ khi chuyển tới Manchester City nhưng Alexander Kolarov đã nhận được lời đề nghị về AC Milan để phục hồi phong độ.

Bắt đầu gây ấn tượng khi khoác áo Lazio, Alexander Kolarov được mọi người biết đến với những pha đi bóng tốc độ bên cánh trái cùng những cú sút xa vô cùng uy lực. Nhưng kể từ khi gia nhập Manchester City, những tố chất đặc biệt của hậu vệ người Serbie đang ngày càng bị mai một.

Kolarov đã đánh mất lòng tin của Mancini 

XEM bóng đá, NGÓ clip hài, NGẮM mỹ nhân tại: http://thethao24.tv
Lý do rất đơn giản. Đội bóng thành Manchester có quá nhiều sự lựa chọn và vì vậy, mỗi khi Kolarov không  thể hiện được mình thì anh sẽ phải đánh bạn cùng băng ghế dự bị. Hiểu được khát khao chơi bóng ấy, AC Milan đã đưa ra lời đề nghị 12 triệu bảng với đội bóng vùng Eastlands. Nó thấp hơn 6 triệu so với cái giá mà Man xanh đã bỏ ra để chiêu mộ Kolarov từ Lazio, nhưng chừng đó có lẽ vẫn đủ để những ông chủ Ả Rập "xiêu lòng".

Rossoneri rất cần một chuyên gia chạy cánh trái đẳng cấp. Họ đã liên hệ với Maxwell,,Cissokho,... nhưng cho đến lúc này,mọi nỗ lực của Galliani cùng các cộng sự vẫn dừng ở con số 0. Thương vụ của Kolarov hoàn toàn có khả năng dẫn đến một kết quả tương tự, nhưng nếu mua được ngôi sao lớn hơn thì Roberto Mancini biết đâu đấy sẽ nhả người.

Vertonghen (trái) đang khiến MU và Arsenal sôi sục 

Cũng liên quan đến thành Manchester nhưng ở nửa bên kia, Quỷ đỏ đang nhăm nhe phá đám vụ chuyển nhượng của Arsenal với trung vệ Jan Vertonghen của Ajax. Nó được cho là hành động trả đũa của Sir Alex với đối thủ khi cách đây không lâu, đội bóng thủ đô đã ngỏ ý muốn chiêu mộ Manuel Neuer, thủ môn mà MU đã nhiều lần "gạ gẫm".

Alex Ferguson nóng lòng chờ cuộc gặp gỡ Barca 

Tất nhiên đội chủ sân Old Trafford không hỏi chơi mà sẵn sàng đàm phán một cách nghiêm túc nếu đội bóng Hà Lan tỏ thái độ hợp tác. MU vẫn cần bổ sung thêm một trung vệ đẳng cấp, nhằm hoàn thiện hàng phòng ngự vốn luôn phải chịu sự thiếu thốn ở mùa giải này.

XEM bóng đá, NGÓ clip hài, NGẮM mỹ nhân tại: http://thethao24.tv 
Không chỉ lên kế hoạch mua sắm từ bây giờ mà lịch thi đấu giao hữu chuẩn bị cho mùa giải mới của đội bóng áo đỏ cũng đã được định sẵn. Điểm đến lần này của thầy trò Alex Ferguson vẫn sẽ là mảnh đất màu mỡ Hoa Kỳ, và trong số 5 trận thi đấu ở xứ sở cờ hoa thì cuộc chạm trán giữa Quỷ đỏ với Barcelona là đáng chú ý hơn cả.

Blaugrana sẽ so tài cùng MU vào ngày 30/7 tại sân vận động FedExField, thủ đô Washington. Và đó sẽ là cuộc tái ngộ giữa 2 ông lớn của bóng đá châu Âu lần đầu tiên, sau trận chung kết Champions League năm 2009. Vẫn còn tới 4 tháng nữa mới đến ngày tái ngộ nhưng chiến lược gia người Scotland đã tự tin tuyên bố: "Cuộc thư hùng với Barcelona tại đó chắc chắn sẽ là khoảnh khắc mà khán giả nóng lòng đợi chờ".

Âu Âu

Bình luận
vtcnews.vn