MU thua sốc đội hạng dưới, Chelsea chạm trán Arsenal ở bán kết Cúp liên đoàn

Thể thaoThứ Năm, 21/12/2017 07:52:00 +07:00

Manchester United thua sốc đội hạng dưới, bị loại khỏi Cúp liên đoàn Anh bởi bàn thua ở phút bù giờ.

Trong khi Arsenal, Man City và Chelsea đều phải chạm trán các CLB Ngoại Hạng Anh ở tứ kết cúp Liên đoàn, MU chỉ gặp đội bóng hạng dưới Bristol. Đối thủ của Quỷ đỏ đang đá ở League One, tương đương giải hạng ba trong hệ thống thi đấu của bóng đá Anh.

Có nhiều xáo trộn trong đội hình, dàn sao của MU vẫn hơn đứt đối thủ về đẳng cấp với những tên tuổi như Paul Pogba hay Zlatan Ibrahimovic. Tuy nhiên đội bóng của HLV Jose Mourinho lại khiến người hâm mộ của họ phải thất vọng.

Video: Highlight Bristol 2-1 MU

Sau hiệp 1 không có bàn thắng, chính MU lại để thủng lưới trước ở phút 51 từ cú "nã đại bác" của Joe Bryan. Ibrahimovic gỡ hòa không lâu sau đó bằng pha đá phạt trực tiếp.

Trong phần còn lại của trận đấu, HLV Mourinho tung cả Romelu Lukaku vào sân nhưng Quỷ đỏ không thể ghi thêm bàn thắng. Trái lại, hàng thủ MU mắc sai lầm ở phút bù giờ để Korey Smith ghi bàn mang về chiến thắng gây sốc cho Bristol.

Cặp tứ kết còn lại giữa Chelsea và Bournemouth cũng có kết quả 2-1 và phân định thắng thua bằng bàn thắng ở thời gian đá bù giờ của hiệp 2. Nhưng khác với MU, Chelsea không phải nhận thất bại.

Video: Highlight Chelsea 2-1 Bournemouth

Dẫn trước 1-0 nhờ bàn thắng của Willian, Chelsea suýt phải đá hiệp phụ khi Dan Gosling gỡ hòa cho Bournemouth đúng vào phút 90. Tuy nhiên Alvaro Morata tỏa sáng đúng lúc để mang về chiến thắng nhọc nhằn cho đội bóng thành London. 

Ở bán kết Cúp liên đoàn, Chelsea sẽ chạm trán Arsenal trên sân nhà trong khi Bristol tiếp tục phải đối đầu với 1 đội bóng thành Manchester là Man City.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn