MU thua sốc đội hạng dưới, bị hất văng khỏi Cúp Liên đoàn Anh

Thể thaoThứ Tư, 26/09/2018 06:05:00 +07:00

Manchester United bị loại khỏi Cúp Liên đoàn Anh ngay từ trận đầu tiên sau khi để thua Derby County trên sân nhà.

Ngoài Frank Lampard ở vị trí HLV trưởng, Derby County chẳng có gì để so sánh với danh tiếng của Manchester United. Được thi đấu trên sân nhà và chỉ gặp đội bóng hạng dưới, đương nhiên Quỷ đỏ được kỳ vọng sẽ giành chiến thắng để giải tỏa sức ép. Mọi chuyện càng trở nên thuận lợi hơn với thầy trò HLV Jose Mourinho khi Juan Mata ghi bàn mở tỉ số ở ngay phút thứ ba.

Với chất lượng đội hình hơn hẳn, MU chơi áp đảo và tạo ra nhiều pha uy hiếp khung thành đối thủ. Derby County cũng có một vài pha phản công đáng chú ý khiến các CĐV đội chủ nhà phải thót tim.

Video kết quả MU 2-2 Derby County (luân lưu: 7-8)

Tín hiệu xấu đến với MU trong hiệp 2, bắt đầu từ bàn gỡ hòa của Derby County ở phút 59. Harry Wilson tung ra cú đá phạt đẹp mắt khiến thủ môn Sergio Romero đứng im sững sờ nhìn bóng vào lưới. Không lâu sau đó, người gác đền của Quỷ đỏ bị truất quyền thi đấu vì lỗi dùng tay chơi bóng ngoài vòng cấm.

Lợi thế hơn người được Derby County tận dụng và chuyển hóa thành bàn thắng ở phút 86. Tuy nhiên trong những phút đá bù giờ, pha lập công của Marouane Fellaini giúp MU kéo dài trận đấu đến loạt sút luân lưu.

Sau 7 lượt đá, 14 cầu thủ của 2 đội đều thực hiện thành công. Kết quả trận đấu được định đoạt ở lượt thứ tám khi Phil Jones không thắng được thủ môn của Derby County. MU thua chung cuộc 7-8 trong loạt luân lưu (hòa 2-2 trong 2 hiệp chính) và bị loại khỏi Cúp Liên đoàn Anh.

Kết quả vòng 3 Cúp Liên đoàn Anh

AFC Bournemouth 3 - 2 Blackburn Rovers

Blackpool 2 - 0 Queens Park Rangers

Burton Albion 2 - 1 BurnleyFTMillwall 1 - 3 Fulham

Oxford United 0 - 3 Manchester City

Preston North End 2 - 2 Middlesbrough (luân lưu: 3-4)

Wolverhampton Wanderers 0 - 0 Leicester City (1-3)

Wycombe Wanderers 3 - 4 Norwich City

Manchester United 2 - 2 Derby County (7-8)

West Bromwich Albion 0 - 3 Crystal Palace

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn