MU thua 2 trận liên tiếp: Mourinho bị sa thải ngay tuần sau?

Thể thaoChủ Nhật, 30/09/2018 09:00:00 +07:00

Chiếc ghế của HLV Jose Mourinho đang bấp bênh đến mức ngay cả các trợ lý HLV và cầu thủ MU cũng đang chờ "Người Đặc Biệt" bị sa thải.

Theo Daily Mail, HLV Jose Mourinho không đi cùng các thành viên ban huấn luyện cũng như cầu thủ Manchester United trở về Manchester sau trận thua West Ham. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha ở lại thăm gia đình ở London trong khi các thành viên còn lại của Quỷ đỏ có buổi thảo luận nội bộ về tương lai của ông trên chuyến tàu. Các trợ lý HLV và một số cầu thủ MU tin rằng HLV Mourinho sẽ bị sa thải trong tuần tới.

MU hiện đang trải qua giai đoạn khủng hoảng nhất kể từ khi HLV Mourinho ngồi vào ghế HLV trưởng. Đội chủ sân Old Trafford thi đấu bết bát khi trải qua 2 trận thua liên tiếp, bị hất văng khỏi Cúp Liên đoàn Anh và tụt xuống vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng Ngoại Hạng Anh.

mourinho bi sa thai ngay tuan sau (2)

 Mourinho sắp bị sa thải?

Không những vậy, nội bộ của Quỷ đỏ cũng đang "rối như tơ vò" khi HLV Mourinho đánh mất sự ủng hộ của các học trò sau những lời chỉ trích công khai cầu thủ cũng như mối quan hệ giữa ông và Paul Pogba. Báo chí Anh đưa tin một số cầu thủ MU đứng về phía Pogba, trong đó có Anthony Martial và Eric Bailly.

Phát biểu trên kênh truyền hình BT Sport, cựu danh thủ MU Rio Ferdinand cho rằng Quỷ đỏ phải sớm dọn dẹp phòng thay đồ để ổn định tình hình. 

"Phải có một quyết định lớn được MU đưa ra. Có lẽ những người đứng đầu CLB, như Ed Woodward, đang thảo luận về việc họ sẽ làm gì tiếp theo. Có vẻ như phòng thay đồ lúc này không còn sự đoàn kết. Phải có sự cải thiện, những quyết định về HLV, đội hình và họ sẽ đi tiếp như thế nào", hậu vệ lừng danh một thời của MU nhận định.

Ban lãnh đạo MU từ chối nói về chuyện sa thải HLV Mourinho và cũng phủ nhận tin đồn rằng họ đang liên hệ mời HLV Zinedine Zidane về thay thế. Trong khi đó, "Người Đặc Biệt" được cho là sẽ không chủ động từ chức dù đang phải chịu sức ép cực lớn ở thời điểm hiện tại.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn