MU thắng nhọc Burnley, thu ngắn cách biệt với Man City

Thể thaoThứ Bảy, 20/01/2018 23:56:00 +07:00

Chiến thắng vất vả trước Burnley giúp Manchester United tạm thu hẹp cách biệt với ngôi đầu xuống còn 10 điểm.

Đà hồi sinh của Manchester United chưa có dấu hiệu dừng lại. Sau ba chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường (không để thủng lưới), Quỷ đỏ vừa có thêm một chiến quả nữa, lần này là trên sân Turf Moor của hiện tượng Burnley.

Man Utd đã chơi không hay hơn đối thủ, đặc biệt là trong hiệp 1. Lối chơi áp sát và tấn công đầy tốc độ của Burnley không ít lần đặt khung thành của De Gea vào tình trạng nguy hiểm. Cơ hội rõ ràng nhất của Burnley đến trong hiệp 2, khi Gudmunsson sút phạt đập xà ngang, hay Ben Mee đánh đầu buộc De Gea giải nguy trong gang tấc.

Bên phía đối diện, Man Utd cũng có một số cơ hội nguy hiểm. Nhưng phải đến phút 54, Quỷ đỏ mới tìm thấy mành lưới của thủ môn Nick Pope. Đường chuyền chuẩn xác của Romelu Lukaku đặt Anthony Martial vào thế trống trải, và không quá khó khăn để tiền đạo người Pháp ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu với pha dứt điểm đập xà ngang vào lưới.

martial

 Martial lại sắm vai người hùng của Man Utd. (Ảnh: PA)

Tỉ số 1-0 được duy trì đến hết trận, giúp Man Utd có 53 điểm/ 24 vòng, thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng Man City xuống 10 điểm. Hy vọng vô địch lại được mở ra, dù rất mong manh và cần thêm những chiến thắng để duy trì qua từng vòng đấu.

Video: Bàn thắng duy nhất của Martial

 

Hồng Nam
Bình luận
vtcnews.vn