MU thắng Leicester, Solskjaer bay ngay sang Pháp do thám đối thủ Cúp C1

Thể thaoThứ Hai, 04/02/2019 07:04:00 +07:00

HLV Ole Gunnar Solskjaer họp báo chớp nhoáng sau trận thắng Leicester City rồi bay ngay sang Pháp do thám Paris Saint-Germain.

Paris Saint-Germain là đối thủ của Manchester United ở vòng 1/8 UEFA Champions League. Đêm qua đội bóng nhà giàu của Pháp đến làm khách trước Lyon trong khuôn khổ Ligue 1 và HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng có mặt trên khán đài.

HLV trưởng của Quỷ đỏ đã bay sang Pháp ngay sau trận thắng Leicester City 1-0 ở Ngoại Hạng Anh. Ông chỉ phát biểu một vài câu ngắn gọn trong buổi họp báo trước khi lên đường do thám đối thủ mà MU sẽ chạm trán vào ngày 13/2.

solskjaer

 Solskjaer xuất hiện trên khán đài trận Lyon gặp PSG.

Nói về chiến thắng nhọc nhằn trước Leicester City, HLV Solskjaer cho biết ông chưa hài lòng với màn trình diễn của MU. Đây là trận đấu mà Quỷ đỏ đã dẫn trước từ sớm nhưng không thể chơi áp đảo, thậm chí còn để Leicester ép ngược lại trong hiệp 2. Thêm một trận đấu nữa David De Gea phải trổ hết tài nghệ để giúp MU bảo toàn tỉ số.

"Chúng tôi chơi chưa thật hay. Chúng tôi có lẽ đã chơi chậm trong hiệp 2 nhưng đã phòng ngự tốt. Eric Bailly, Victor Lindelof thật tuyệt, cả David De Gea nữa", HLV Solskjaer chia sẻ.

"Chúng tôi đã lăn xả. Có một vài vết bầm ở mũi, đầu gối và chân tay nhưng chúng tôi đã chiến đấu để giành 3 điểm.

Giữ sạch lưới luôn là một điểm tựa và mang đến sự tự tin cho các cầu thủ. Họ không hài lòng 100% với màn trình diễn này, vì chúng tôi biết rằng mình có thể làm tốt hơn".

Chiến thắng trước Leicester City đêm qua nối dài chuỗi trận bất bại của MU dưới thời HLV Solskjaer lên con số 9. Trong đó, Quỷ đỏ thắng tới 8 trận. Đội bóng này hiện đã chiếm được vị trí thứ năm trên bảng xếp hạng, chỉ còn kém 2 điểm so với top 4.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn