MU sẽ được trọng tài 'đền bù' ở FA Cup?

Thể thaoThứ Tư, 06/03/2013 09:00:00 +07:00

(VTC News) - Sau khi bị trọng tài có phần xử ép tại Champions League, nhiều khả năng MU sẽ được đền bù lại ở FA Cup

(VTC News) - Sau khi bị trọng tài có phần xử ép tại Champions League, nhiều khả năng MU sẽ được đền bù lại ở FA Cup trong trận tứ kết với Chelsea cuối tuần này.


Ngày hôm qua, khi mà các cầu thủ của MU vẫn miệt mài thi đấu để đối chọi lại với Real Madrid tại Champions League, thì tại trụ sở của FA, LĐBĐ Anh đã tiến hành nhóm họp và lên danh sách các trọng tài sẽ cầm còi ở vòng tứ kết FA Cup sẽ diễn ra cuối tuần này.

Howard Webb sẽ mang lại điềm lành cho MU? 

Theo đó, Howard Webb sẽ là người có vinh dự được điều khiển trận đấu giữa MU và Chelsea, diễn ra tại Old Trafford vào ngày chủ nhật 10/3. Đây rõ ràng là một tin rất vui với người hâm mộ đội bóng áo đỏ, bởi trong quá khứ vị vua áo đen này thường xuyên mang tới những quyết định có lợi cho đội bóng thành Manchester.

Còn nhớ, trong trận đấu giữa MU và Chelsea hồi năm ngoái tại Stamford Bridge, Howard Webb đã tặng cho Quỷ đỏ tới 2 quả phạt đền, qua đó "giúp" thầy trò Alex Ferguson có được 1 điểm quý giá.

Rất nhiều nghi vấn đã được đặt ra xung quanh sự công tâm của vị trọng tài đầu trọc với MU. Có người còn cho rằng Howard Webb là một fan của Quỷ đỏ. Tuy nhiên, có một thực tế là vị vua áo đen 41 tuổi là người đang được đánh giá cao nhất tại xứ sở sương mù. Ông cũng có vinh dự là người cầm còi trận chung kết World Cup 2010 giữa Tây Ban Nha và Hà Lan.

Giang Hương
Bình luận
vtcnews.vn