MU săn Michel Bastos, Liverpool kết Luis Suarez

Thể thaoThứ Ba, 18/01/2011 11:15:00 +07:00

(VTC News) - Trong khi MU đang rất muốn có Michel Bastos, hậu vệ trái hàng đầu Brazil thì Liverpool lại rất muốn có cây săn bàn Luis Suarez.

(VTC News) - Thị trường chuyển nhượng mùa đông sẽ khép lại sau hơn 10 ngày nữa và các CLB Anh đang ra sức hoàn tất những mục tiêu trong tầm ngắm của mình. Trong khi MU đang rất muốn có Michel Bastos, hậu vệ trái hàng đầu của bóng đá Brazil thì Liverpool lại rất muốn có cây săn bàn Luis Suarez.

Về phía MU, HLV Alex Ferguson “kết” Michel Bastos đã lâu và rất muốn chiêu mộ hậu vệ đang khoác áo Lyon về thay thế cho Patrice Evra, cầu thủ đã sắp bước sang tuổi “băm” và đang được cả 2 ông lớn Real Madrid cùng Barcelona theo đuổi.

Alex Ferguson “kết” Michel Bastos (trái) từ lâu.

Michel Bastos chơi ngày càng tiến bộ trong đội hình đội bóng Pháp và được xem như là “Roberto Carlos mới”. Dĩ nhiên, cái giá của cầu thủ 27 tuổi này không rẻ chút nào, vào khoảng 20 triệu bảng. Ngoài Quỷ Đỏ thì Tottenham, đội mới cầm chân họ hôm Chủ Nhật, cũng rất muốn chiêu mộ cầu thủ tài năng này để yểm trợ cho Gareth Bale.

Ngoài Michel Bastos, Sir Alex Ferguson còn để mắt tới các cầu thủ chơi cùng vị trí là Fabio Coentrao, tuyển thủ Bồ Đào Nha đang được Benfica hét giá 25 triệu bảng và Jose Enrique, cầu thủ của Newcastle đang được Bayern Munich đặc biệt chú ý.

Nếu MU đang muốn bổ sung nhân sự cho hàng thủ thì Liverpool lại muốn chiêu mộ gấp một tiền đạo để chia lửa cùng Torres. Mục tiêu của tân HLV Kenny Dalglish là “hàng khủng” Luis Suarez, chân sút 24 tuổi đang khoác áo Ajax.

Luis Suarez là một trong những cây săn bàn sát thủ của giải vô địch Hà Lan trong những năm qua và được biết đến với biệt danh “Cannibal của Ajax”. Được Tottenham theo đuổi nhưng chân sút người Uruguay lại nghiêng về Liverpool nhiều hơn bởi trong đội hình đội bóng này có nhiều cầu thủ cùng nói tiếng Tây Ban Nha, những người sẽ giúp anh nhanh chóng hòa nhập với cuộc sống mới.

Liverpool muốn chiêu mộ gấp Luis Suarez.

Với sự có mặt của tân HLV Frank de Boer, Luis Suarez có vẻ như đã đánh mất băng đội trưởng của Ajax vào tay thủ môn Maarten Stekelenberg. Suarez không hài lòng về quyết định đó và Frank de Boer cũng đã chấp nhận để anh tìm bến đỗ mới. Dĩ nhiên, đội bóng Hà Lan đã hét một cái giá rất cao, lên đến 27 triệu bảng.

Theo Daily Mail, các ông chủ Liverpool đã bắt đầu thương thảo với CLB Hà Lan. Buổi nói chuyện đầu tiên đã được tổ chức vào tuần trước và hai bên sẽ tiếp tục để tìm được tiếng nói chung trong vụ chuyển nhượng này.

Ngoài nhu cầu tuyển gấp một tiền đạo ra tấm ra món, tân HLV trưởng Kenny Dalglish còn cần thêm một cầu thủ chạy cánh. Mục tiêu trong tầm ngắm của ông là một trong ba người: Charles N’Zogbia của Wigan và bộ đôi Ashley Young - Stewart Downing của Aston Villa. Ngoài ra, Liverpool còn quan tâm đến hậu vệ trái Stephen Warnock của Villa.

Anh Thy

“Chung sức vì đồng bào nghèo cả nước” - Ủng hộ đồng bào nghèo cả nước qua cổng thông tin 1400.

Nhắn tin theo cú pháp UHgửi 1409 của Cổng thông tin nhân đạo quốc gia là bạn đã hành động thiết thực vì đồng bào nghèo cả nước.


Bình luận
vtcnews.vn