MU rộng lượng, tha thứ cho De Gea tội chống đối

Thể thaoThứ Năm, 03/09/2015 07:50:00 +07:00

Dù vừa trải qua một mùa hè đầy biến động về tương lai của De Gea, MU tiếp tục điền tên David De Gea thi đấu ở Champions League mùa này

(VTC News) - Dù vừa trải qua một mùa hè đầy biến động về tương lai của De Gea, MU tiếp tục điền tên De Gea thi đấu ở Champions League mùa này.

HLV Louis van Gaal tiếp tục sử dụng De Gea trong chiến dịch chinh phục các danh hiệu ở mùa giải này. Bằng chứng là thủ thành người Tây Ban Nha vẫn có tên trong danh sách 25 cầu thủ Quỷ đỏ tham dự Champions League.
De Gea sẽ có cơ hội chứng tỏ tại Champions League
De Gea sẽ có cơ hội chứng tỏ tại Champions League 
Có một chi tiết đáng chú ý, trong khi De Gea thi đấu ở Champions League thì người đồng nghiệp Victor Valdes lại không có cơ hội này. Anh bị "tulip thép" loại khỏi danh sách đăng ký thi đấu ở cúp châu Âu.
Ngoài sự xuất hiện của De Gea, MU còn có sự phục vụ của tân binh Martial cùng các ngôi sao trẻ như Andreas Pereira và Jesse Lingard. Ngoài ra, Nick Powell và Guillermo Varela tiếp tục có cơ hội tham dự giải đấu danh giá này.
Hiện De Gea đang tập trung cùng ĐT Tây Ban Nha để chuẩn bị cho vòng loại Euro 2016. Dù chưa ra sân lần nào trong mùa giải mới cho MU nhưng nhiều khả năng thủ thành sinh năm 1990 này sẽ có lần bắt chính đầu tiên cho đội bóng xứ bò tót.
Danh sách đăng ký 25 cầu thủ của MU
Thủ môn - David de Gea, Sergio Romero, Sam Johnstone

Hậu vệ - Phil Jones, Marcos Rojo, Chris Smalling, Luke Shaw, Guillermo Varela, Paddy McNair, Matteo Darmian

Tiền vệ - Michael Carrick, Daley Blind, Ashley Young, Ander Herrera, Nick Powell, Antonio Valencia, Marouane Fellaini, Morgan Schneiderlin, Bastian Schweinsteiger, Jesse Lingard, Andreas Pereira

Tiền đạo - Memphis Depay, Juan Mata, Anthony Martial, Wayne Rooney, James Wilson 

Phan Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn