MU quyết tương lai Rooney ngay trong tuần

Thể thaoThứ Ba, 21/05/2013 02:00:00 +07:00

(VTC News) - Vẫn còn hơn 1 tháng nữa David Moyes mới chính thức là người của MU, nhưng ông chủ mới tại Old Trafford đã sớm tính đường kiện toàn bộ máy nhân sự.

(VTC News) - Vẫn còn hơn 1 tháng nữa David Moyes mới chính thức là người của MU, nhưng ông chủ mới tại Old Trafford đã sớm tính đường kiện toàn bộ máy nhân sự.

Vấn đề nổi cộm nhất, đương nhiên vẫn là Wayne Rooney. Tiền đạo 27 tuổi vẫn chưa xác định được tương lai của mình rõ ràng và ông thầy mới không hề muốn điều ấy xảy ra với một trong các trụ cột sau này.

Alex Ferguson và Rooney ăn mừng
Nếu Rooney muốn đi, MU sẵn sàng bán ngay trong tuần này 

Theo nguồn tin từ The Sun, ngay trong ngày thứ hai đầu tuần, tức là hôm qua, Sir Alex Ferguson đã mời David Moyes tới trại tập trung Carrington để có buổi gặp gỡ và làm việc với ban huấn luyện cũng như các cầu thủ. Nội dung cụ thể của buổi gặp gỡ vẫn chưa được tiết lộ, nhưng theo giới thạo tin, mục đích chính không ngoài 2 việc là chuẩn bị cho chuyến du đấu mùa hè và giải quyết dứt điểm vụ Rooney.

Từng là người dẫn dắt Wazza khi anh này mới chỉ 16 tuổi, David Moyes hiểu cá tính ngỗ ngược của cậu học trò cũ. Vì lẽ đó, ông không muốn chuyện của riêng cá nhân R10 ảnh hưởng tới không khí chung của toàn đội.

Cá nhân Moyes vẫn sẽ thuyết phục Rooney ở lại. Trong trường hợp không thể, ông muốn anh ra đi càng sớm càng tốt, có thể là ngay trong tuần này. Đổi lại, MU sẽ thu vkhoảng 25 triệu bảng để chuẩn bị ngân sách thu nạp nhân sự mới.

Hiện chân sút 27 tuổi chỉ còn 2 năm hợp đồng với Quđỏ, và rõ ràng quyết định bán Rooney ngay trong mùa hè này của David Moyes là một sự lựa chọn chuẩn xác.


Giang Hương
Bình luận
vtcnews.vn