MU nhọc nhằn lội ngược dòng, giành 3 điểm đầu tiên

Thể thaoThứ Năm, 01/10/2015 06:18:00 +07:00

Dù được chơi trên sân nhà nhưng MU vẫn cực kỳ vất vả trước một Wolfsburg tinh quái, thậm chí sớm có bàn dẫn trước ngay phút thứ 4

(VTC News) - Dù được chơi trên sân nhà nhưng MU vẫn cực kỳ vất vả trước một Wolfsburg tinh quái, thậm chí sớm có bàn dẫn trước ngay phút thứ 4.

Sau trận thua PSV ở lượt mở màn, MU buộc phải thắng Wolfsburg nếu còn muốn tiếp tục chơi bóng tại Champions League. Chính bởi tính chất quan trọng như vậy mà Louis van Gaal chỉ thực hiện duy nhất 1 sự thay đổi so với trận thắng Sunderland hồi giữa tuần, đó là Schweinsteiger đá thay Carrick.
Smalling ghi bàn quyết định giúp MU có 3 điểm
Smalling ghi bàn quyết định giúp MU có 3 điểm 
Mặc dù vậy, Quỷ đỏ vẫn tỏ ra kém duyên tại cúp châu Âu. Ngay phút thứ 4, lưới của De Gea đã rung lên sau pha dứt điểm nhanh của Caligiuri. Hàng phòng ngự áo đỏ một lần nữa mắc lỗi khi chơi thiếu tập trung.
Sớm nhận gáo nước lạnh, MU đẩy cao đội hình và tạo sức ép liên tục về phía khung thành của đại diện nước Đức. Tới phút 34,đội chủ nhà có bàn quân bình tỷ số trên chấm 11m sau khi Mata thực hiện thành công quả phạt đền.
Bước sang hiệp 2, tiếp tục là Mata lên tiếng với pha đánh gót cực kỳ ngẫu hững vào vòng cấm để Smalling ập vào đệm bóng cận thành.
Những phút còn lại, MU bất ngờ bị Wolfsburg ép sân. May cho họ, De Gea không phải vào lưới nhặt bóng thêm lần nào.
Thắng 2-1, MU cùng có 3 điểm như các đội PSV, CSKA Moscow và Wolfsburg. Ở vòng đấu kế tiếp, họ sẽ làm khách tại nước Nga lạnh giá của CSKA.
Video bàn thắng MU vs Wolfsburg

Phan Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn