MU muốn Sneijder: Chờ xong siêu cúp đã

Thể thaoThứ Ba, 02/08/2011 06:07:00 +07:00

(VTC News) - Inter đã bật đèn xanh cho MU tới rước Sneijder nhưng Quỷ đỏ chưa thể có tiền vệ này ngay bởi anh vẫn muốn đoạt danh hiệu cuối cùng với Nerazzurri

(VTC News) - Inter đã bật đèn xanh cho MU tới rước Sneijder nhưng Quỷ đỏ chưa thể có tiền vệ này ngay bởi anh vẫn muốn đoạt danh hiệu cuối cùng với Nerazzurri.

Sau rất nhiều lằng nhằng của cả người bán lẫn người mua, cuối cùng thì Inter đã chấp nhận để Sneijder chuyển tới MU với mức phí khoảng 30 triệu bảng. Các Manucian sau khi biết tin này đều rất vui mừng bởi tiền vệ người Hà Lan đang là một trong số những ngôi sao hàng đầu ở khu vực giữa sân.

Sneijder muốn giành danh hiệu cuối cùng với Inter 

Tuy nhiên niềm vui của Quỷ đỏ chỉ được một nửa bởi nhạc trưởng của Nerazzurri chưa muốn chuyển tới Old Trafford ngay trong tuần này. Anh muốn giành siêu cúp Italia, danh hiệu cuối cùng trong sắc áo xanh đen trước khi khoác lên mình chiếc áo mới.

Phát biểu trước báo giới, cựu cầu thủ của Real Madrid cho biết: "Tôi muốn giành danh hiệu siêu cúp Italia bởi đó là một trận đấu vô cùng đặc biệt, là dấu gạch nối giữa hai mùa giải. Ngoài ra, đây cũng là lần đầu tiên tôi có cơ hội nâng cao một chức vô địch tại Trung Quốc. Thêm vào đó, cuộc so tài tới còn là một trận derby vô cùng nóng bỏng."

"Tôi tự tin vào sức mạnh của Inter và sẽ làm hết sức để giúp đội bóng chiến thắng. Chúng tôi tới đây để giành chức vô địch", tiền vệ 26 tuổi tiếp tục.

Dù đã đồng ý bán Sneijder cho MU nhưng huấn luyện viên Gasperini vẫn điền tên "bông hoa tulip" này vào trong danh sách 25 tuổi viễn du tới châu Á cuối tuần này. Hy vọng, ông xã của Yolanthe sẽ có một món quà chia tay ý nghĩa với các Interista.

Tra cứu kết quả tuyển sinh Đại học – Cao đẳng 2011 nhanh nhất tại: http://diemthi.vtc.vn


Mộng Hùng

Bình luận
vtcnews.vn