MU: Mua Ronaldo là điều viển vông

Thể thaoChủ Nhật, 03/03/2013 11:00:00 +07:00

(VTC News) - Tương lai của Ronaldo luôn là một đề tài nóng hổi với giới báo chí, và sau rất nhiều đồn thổi thì MU cũng đã đưa ra câu trả lời chính thức

(VTC News) - Tương lai của Ronaldo luôn là một đề tài nóng hổi với giới báo chí, và sau rất nhiều đồn thổi thì MU cũng đã đưa ra câu trả lời chính thức.


Trước khi Real Madrid gặp MU ở vòng 1/8 Champions League, rất nhiều tin đồn liên quan đến việc Cristiano Ronaldo sẽ trở lại khoác áo Quỷ đỏ rộ lên. Thậm chí một số tờ báo còn dự đoán giá trị của vụ chuyển nhượng này sẽ rơi vào khoảng từ 50 đến 60 triệu bảng.
Ronaldo chắc chắn không quay trở lại MU 

Dĩ nhiên câu chuyện về việc đi hay ở của CR7 luôn là một đề tài cực kỳ nóng hổi. Đó có thể là chiêu trò của tay cò Jorge Mendes nhằm ép giá Kền kền trắng, và đó cũng có thể là một chiêu đánh lạc hướng sự chú ý đối phương của Alex Ferguson.
Tuy nhiên trước thềm trận đấu lượt về giữa Real và MU vào đêm thứ ba tới, chính Sir Alex đã lên tiếng chính thức về thương vụ này. Ông già gân cho hay: "Tôi không nghĩ chuyện đó sẽ xảy ra, dù mọi người biết rằng tôi luôn khuyến khích Ronaldo quay trở lại MU."
Lý giải về những tin như vậy vì sao lại tràn ngập trên mặt báo, chiến lược gia người Scotland nói: "Cậu ấy còn hơn 2 năm hợp đồng với Real, và tôi tin rằng vào lúc này, họ đang chuẩn bị đàm phán về một bản hợp đồng mới. Tôi sẽ không đưa ra thêm bất cứ bình luận nào về chuyện này nữa".
Như vậy là Fergie không hề muốn các học trò của ông, cũng như cậu học trò cũ Ronaldo phân tâm về những việc bên ngoài sân cỏ. Có lẽ, vị thuyền trưởng 71 tuổi muốn tất cả tập trung vào trận đại chiến sắp tới.
Giang Hương
Bình luận
vtcnews.vn