MU mất Ferdinand và Giggs cho chuyến đi Thổ Nhĩ Kỳ

Thể thaoThứ Ba, 02/11/2010 07:49:00 +07:00

(VTC News) - MU sẽ không thể có được sự phục vụ của bộ đôi trụ cột Rio Ferdinand và Ryan Giggs trong chuyến làm khách của Bursaspor đêm nay.

(VTC News) - Bộ đôi kỳ cựu Rio Ferdinand và Ryan Giggs đã phải ở lại Manchester vì lý do chấn thương và họ sẽ không thể tham dự được cuộc đọ sức giữa MU và Bursaspor vào đêm nay.


Rio Ferdinand đã có một trận đấu tuyệt vời trước Tottenham vào cuối tuần qua. Anh và Nemanja Vidic đã tái hiện lại phong độ đỉnh cao ngày nào khi vô hiệu hóa được gần như hoàn toàn sự nguy hiểm của các ngôi sao: Van der Vaart, Luka Modric hay Gareth Bale bên phía Tottenham. Mặc dù vậy, tên của trung vệ 32 tuổi này lại biến mất cực kỳ khó hiểu khỏi danh sách đăng ký của MU ở lượt trận thứ tư vòng bảng Champions League.

Ferdinand vắng mặt một cách khó hiểu ở cuộc đọ sức đêm nay.

Thế chỗ ngôi sao này nhiều khả năng sẽ là Smalling, cầu thủ trẻ đã chơi tương đối tốt trong những lần được Sir Alex Ferguson đặt niềm tin. Tuy nhiên những trụ cột của MU phải ngồi ngoài đêm nay không chỉ có Ferdinand, mà còn có thêm cả biểu tượng của CLB: Ryan Giggs. Tiền vệ sắp bước sang tuổi 37 này đã phải dưỡng thương kể từ trận hòa 2-2 với West Bromwich Albion vào ngày 16/10.

Nhưng các cổ động viên của MU có lẽ sẽ không phải quá lo lắng bởi Giggs sẽ trở lại vào tuần sau, trong trận derby thành Manchester. Chấn thương gân kheo của lão tướng này đang đi vào quá trình hồi phục và đích thân HLV trưởng Ferguson đã khẳng định: “Ryan đã bắt đầu tập trở lại vào thứ năm tuần trước và sẽ đạt tới trạng thái thể lực tốt nhất trong khoảng gần 2 tuần nữa. Chúng tôi sẽ kiểm tra thật kỹ càng trước khi để cậu ấy trở lại sân cỏ, nhưng có một điều chắc chắn là cậu ấy sẽ sẵn sàng cho cuộc đọ sức với Manchester City”.


Hồ Phong

Mọi lúc, mọi nơi mỗi người trong chúng ta đều có thể lập tức giúp đỡ được cho đồng bào miền Trung.

Nhắn tin theo cú pháp đơn giản UHgửi 1405 (10.000đ/tin) hoặc UH gửi 1409 (18.000đ/tin) của Cổng thông tin nhân đạo quốc gia là bạn đã hành động thiết thực để cứu trợ đồng bào miền Trung ruột thịt.


Bình luận
vtcnews.vn