MU, Man City chuẩn bị đại chiến bằng... 'xe rác Tevez'

Thể thaoThứ Năm, 20/10/2011 05:40:00 +07:00

(VTC News)- Từ người hùng của cả một thành phố, Carlos Tevez đã trở thành kẻ thù trong mắt người dân Manchester.

(VTC News)- Từ người hùng của cả một thành phố, Carlos Tevez đã trở thành kẻ thù số 1 trong mắt người dân Manchester.
Scandal từ chối ra sân tại Munich chính là điểm kết cho sự nghiệp cầu thủ của Carlos Tevez tại Man City. Hình ảnh một thủ quân mẫu mực, đương kim vua phá lưới Premier League đã phai nhạt hẳn trong tâm trí các Citizens.

Sau trận derby thành Manchester cuối tuần này, toàn bộ áo đấu của Tevez sẽ bị ném vào các xe chở rác.
Thứ duy nhất có thể khiến CĐV MU và Man City xích lại gần nhau chỉ có thể là lòng căm ghét Tevez!

Điều đáng nói là ngay cả kình địch cùng thành phố với họ, MU cũng công khai bày tỏ thái độ 'thù địch' với cựu cầu thủ từng thi đấu tại Old Trafford trong hai năm. Trước thềm trận derby thành Manchester, nhà cái Betfair, một trong những nhà tài trợ chính của MU đã triển khai một chiến dịch tẩy chay Tevez. Hai chiếc xe chở rác cỡ lớn đã được điều động đến bên ngoài 'Nhà hát'. Một chiếc sẽ được dán poster màu xanh với dòng chữ 'đổ hết áo đấu Tevez vào đây' dành cho CĐV Man City. Chiếc còn lại màu đỏ dành cho CĐV MU.

Dự kiến có khoảng 75.000 fan sẽ đi bộ trên con đường Sir Matt Busby dẫn vào Old Trafford. Họ sẽ được khuyến khích mang tất cả những chiếc áo đấu của Tevez còn lưu giữ ném vào hai chiếc xe. Toàn bộ số áo đấu sẽ được gửi thẳng về Argentina. Ý muốn của những người phát động chiến dịch là biến Manchester trở thành một thành phố sạch bóng Tevez!

Chắc chắn, Tevez sẽ chẳng dám bén mảng tới Old Trafford khi biết tin này.

Cách đây một năm, người ta dùng tấm poster tương tự để tôn vinh một 'người hùng'...

"Hết lần này tới lần khác, Tevez khiến các CĐV thất vọng. Cách tốt nhất và đơn giản nhất để các bạn tránh xa anh ta ra là vứt hết áo đấu đi. Hiếm khi CĐV hai bên cùng nhìn về một hướng nhưng tôi cam đoan rằng tất cả sẽ rất vui mừng nếu Tevez rời đi vào tháng Một tới", Alex Bake, phát ngôn viên của Betfair giải thích.

Thông tin về chiến dịch 'làm sạch thành phố' ngay lập tức lan truyền mạnh mẽ trên các mạng xã hội và gây sự chú ý với CĐV của cả MU lẫn Man City. "Thứ duy nhất có thể khiến hai bên đứng chung chiến tuyến là chiến dịch này", một Manucian tuyên bố.

Phá Hoàng

Bình luận
vtcnews.vn