MU lo sốt vó vì Lindegaard

Thể thaoThứ Ba, 27/03/2012 04:01:00 +07:00

HLV Alex Ferguson đang đứng trước nguy cơ không thể có sự phục vụ của thủ thành người Đan Mạch trong phần thời gian còn lại của mùa giải 2011/12.

HLV Alex Ferguson đang đứng trước nguy cơ không thể có sự phục vụ của thủ thành người Đan Mạch trong phần thời gian còn lại của mùa giải 2011/12.

Anders Lindegaard dính chấn thương mắt cá trong một buổi tập của Man Utd hồi tháng 1 vừa qua. Theo dự kiến ban đầu, anh chỉ phải tĩnh dưỡng trong khoảng 4 tuần. Điều này có nghĩa nếu như đúng lộ trình, thủ thành 27 tuổi đã có thể trở lại thi đấu từ cách đây 14 ngày.


Song thật không may mắn cho cá nhân Lindegaard lẫn bầy Quỷ đỏ thành Manchester. Tiến trình hồi phục thể lực của anh diễn ra không suôn sẻ như mong đợi. Anders đang cho thấy dấu hiệu bị tái phát vết đau mắt cá và anh phải trở lại phòng bệnh để làm việc với bác sĩ trị liệu.

 

Trong buổi trả lời phỏng vấn báo giới mới đây, HLV Alex Ferguson cho biết hiện vẫn chưa xác định được thời gian cụ thể Lindegaard có thể tái xuất. Nhưng khả năng anh kịp bình phục để góp mặt trong giai đoạn cuối mùa bóng là không khả quan. Bên cạnh đó, vị thuyền trưởng 70 tuổi cũng chưa muốn mạo hiểm đưa anh trở lại sân cỏ quá sớm, đề phòng trường hợp chấn thương có thể trở nên trầm trọng hơn.

Hiện tại, trong tay Sir Alex còn hai sự lựa chọn cho vị trí người giữ đền là David de Gea và Ben Amos. Thời gian qua, ngôi sao người Tây Ban Nha – sau một số trận đấu đáng thất vọng, đã dần lấy lại được niềm tin trong mắt fan hâm mộ Quỷ đỏ.

Tuy nhiên, nếu trường hợp xấu nhất xảy ra, cụ thể là De Gea bất ngờ dính chấn thương trong khi Lindegaard vẫn phải nghỉ hết mùa, thì Man Utd sẽ bị đẩy vào tình thế cực kì khó khăn do gương mặt còn lại, Ben Amos còn khá non kinh nghiệm chinh chiến đỉnh cao.

Theo Bongdapro

Bình luận
vtcnews.vn