MU hứa không trù dập De Gea

Thể thaoThứ Sáu, 04/09/2015 08:25:00 +07:00

MU khẳng định sẽ cho David De Gea một khởi đầu mới, dù cho thủ môn này có đồng ý gia hạn hợp đồng với đội bóng hay không.

MU khẳng định sẽ cho David De Gea một khởi đầu mới, dù cho thủ môn này có đồng ý gia hạn hợp đồng với đội bóng hay không.

Lẽ ra De Gea đã tới Real Madrid, nhưng sự cố hy hữu liên quan đến giấy tờ khiến thương vụ ngưng trệ. De Gea ở lại Man United khi hợp đồng chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2016, và bản thân cầu thủ này không đồng ý gia hạn hợp đồng.
david De Gea
Van Gaal sẽ vẫn trọng dụng De Gea?
MU có thể phải bán rẻ De Gea vào tháng 1/2016, hoặc mất anh theo dạng CNTD vào tháng 6 năm sau. Đầu mùa, HLV Van Gaal không sử dụng De Gea vì cho rằng thủ môn này chắc chắn ra đi. Tuy nhiên, sau khi De Gea ở lại, lãnh đạo đội bóng đã điền tên anh vào danh sách dự Champions League, và đảm bảo một khởi đầu mới cho De Gea.

“Những bài báo nói rằng Van Gaal sẽ tiếp tục “đày” De Gea, chúng đều là rác rưởi”, người phát ngôn của Man United nói, được báo The Mirror đăng tải lại. “Đội bóng luôn luôn tôn vinh những giá trị của cậu ấy”.

Hè này, MU đã chiêu mộ thủ môn Sergio Romero từ Sampdoria. Nhưng thủ môn này đã thi đấu không tốt trong trận gặp Swansea.

Sau khi đẩy Sam Johnston tới Preston North End theo dạng cho mượn, thanh lý Anders Lindergaard cho West Brom, biên chế Man United chỉ còn đúng 3 thủ môn là De Gea, Victor Valdes và Sergio Romero.

Trong số 3 thủ môn này, thì 2 đã và đang có những mâu thuẫn với HLV Louis van Gaal. De Gea đòi ra đi, bị đày trên ghế dự bị. Valdes không xuống tập cùng đội U21 mùa trước, bị HLV Van Gaal chỉ trích thẳng thừng tại tour du đấu mùa Hè. Hiện anh đã được HLV người Hà Lan đăng kí vào danh sách thi đấu mùa này.

Nguồn: TTVH
Bình luận
vtcnews.vn