MU gặp ác mộng: Thua đau, "chết" vì trọng tài

Thể thaoThứ Sáu, 09/03/2012 07:00:00 +07:00

(VTC News)- Old Trafford đêm qua một lần nữa chứng kiến cơn ác mộng cho Bầy Quỷ đỏ với thất bại tối tăm mặt mũi 2-3 trước Bilbao.

(VTC News)- Old Trafford đêm qua một lần nữa chứng kiến cơn ác mộng cho Bầy Quỷ đỏ với thất bại tối tăm mặt mũi 2-3 trước Bilbao.

>>> Sir Alex: MU may mắn vì thua có 2-3

Dù có khởi đầu đầy thuận lợi khi Rooney sớm chọc thủng lưới Iraizoz ở phút 22 nhưng MU không thể duy trì được ưu thế trước ẩn số tới từ Tây Ban Nha. Được sự cổ vũ cuồng nhiệt của 7.000 khán giả theo chân tới xứ sở sương mù, đội khách vùng lên mạnh mẽ với đầu tàu Llorente.

Sớm vươn lên dẫn trước song MU không thể bảo toàn tỉ số.

Chân sút này ngay lập tức chứng tỏ sự lợi hại với bàn thắng thứ 20 trong mùa cho A.Bilbao. Bàn thắng gỡ hòa ở phút 44 thể hiện những phẩm chất săn bàn thượng thặng của LIorente: nhanh nhạy, dũng mãnh và chơi đầu cực tốt.

Đội bóng xứ Basque càng chơi càng hưng phấn. Theo thống kê, họ tung ra tới 23 cú sút về phía khung thành David De Gea, nhiều nhất trong tất cả các đội từng đối đầu với MU kể từ đầu mùa. Không khó hiểu khi hàng thủ nhà vô địch nước Anh, vốn được đánh giá không cao, sụp đổ trước sức công phá dữ dội ấy.

Sức công phá của Bilbao rất đáng sợ với cả thảy 23 cú bắn phá về khung thành De Gea.

Hai nhát đòn chí mạng của De Marcos và Muniain phút 72 và 90 khiến 33 nghìn Manucian có mặt chết lặng trên khán đài. Chỉ trong vòng 2 tuần, MU liên tiếp hứng chịu hai thất bại khó nuốt ở cúp châu Âu (thua Ajax trong trận lượt về vòng 1/16 Europa League). Điều này chỉ xảy ra 16 năm một lần! Phong độ sân nhà MU tại cúp châu Âu cũng rất đáng báo động khi họ chỉ thắng đúng 1 trên 5 trận ở Old Trafford.

May mắn cho MU là họ vẫn còn Rooney, người ghi 7 bàn trong 5 trận gần nhất, để trông cậy. Đúng giây cuối cùng trận đấu, 'Gã Shrek' níu kéo hy vọng cho đội nhà với bàn thắng trên chấm phạt đền. Thua chung cuộc 2-3, MU sẽ phải đối mặt với muôn vàn thử thách trong chuyến hành quân giông bão tới San Mames trong trận lượt về.

Loading the player ...

MU đứng trước nguy cơ bị loại khỏi Eurpa League


Đội hình ra sân:

MU: De Gea, Rafael Da Silva, Smalling (Carrick 55), Evans, Evra, Park (Anderson 61), Jones, Giggs (Nani 75), Young, Rooney, Hernandez.
Athletic Bilbao: Iraizoz, Iraola, Javi Martinez, San Jose, Aurtenetxe, Iturraspe,De Marcos, Ander Herrera (Inigo Perez 84), Susaeta, Llorente (Toquero 81), Muniain.

Tỉ số: MU 2-3 A.Bilbao

Bàn thắng: Rooney 22, 90 pen Llorente 44,De Marcos 72,Muniain 90

Phá Hoàng

Bình luận
vtcnews.vn