MU đại chiến Chelsea ngay vòng mở màn Ngoại hạng Anh 2019/2020

Thể thaoThứ Năm, 13/06/2019 16:06:00 +07:00

Manchester United sẽ chạm trán Chelsea ở ngay trận mở màn Ngoại hạng Anh mùa giải 2019/2020, trong khi Manchester City, Liverpool chỉ phải gặp đối thủ dưới cơ.

Lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh mùa giải 2019/2020 vừa chính thức được công bố. Đáng chú ý, ngày mở màn mùa giải mới trên xứ sương mù sẽ chứng kiến cuộc đối đầu giữa hai đội bóng vĩ đại bậc nhất nước Anh: Manchester United và Chelsea.

Cụ thể, đội bóng của HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ chạm trán Chelsea vào 22h30 Chủ nhật ngày 11/8 (theo giờ Việt Nam). Đây là trận đấu đáng chú ý nhất vòng 1. Ở mùa giải trọn vẹn đầu tiên cùng MU, Solskjaer phải đương đầu với thử thách rất khó khăn dù đối thủ Chelsea không còn Eden Hazard và cũng không được ký thêm với cầu thủ nào mới ở mùa hè này.

ngoai hang anh

 Lịch thi đấu vòng 1 Ngoại Hạng Anh. 

Hiện tại, công tác chuyển nhượng của MU vẫn khiến CĐV lo lắng. Chưa có gương mặt thực sự nổi trội nào cập bến Old Trafford để cùng Quỷ đỏ thực hiện cách mạng nhân sự.

Trong khi đó, trận khai mạc sẽ diễn ra giữa Liverpool và tân binh Norwich City vào 2h rạng sáng thứ 7 ngày 10/8. Cả Arsenal, Tottenham, Manchester City đều hứa hẹn có khởi đầu suôn sẻ khi gặp những đối thủ rất dễ thở. 

Tuy nhiên, niềm vui của đương kim Á quân Champions League Tottenham chỉ dừng lại ở vòng 1. 4 trận đầu tiên, Tottenham sẽ phải chạm trán với cả Man City và Arsenal - những đối thủ rất nặng ký.

Trong khi đó, Man City có lịch thi đấu tương đối thuận lợi. 6 vòng đầu tiên, đội bóng của HLV Pep Guardiola chỉ phải gặp West Ham, Tottenham, AFC Bournemouth, Brighton & Hove Albion, Norwich City và Watford. Khó khăn chỉ đến vào tháng 11 khi Man City liên tiếp phải gặp Chelsea và MU. 

man city vs watford (1)

Man City nhận được sự hỗ trợ từ lịch thi đấu.

Liverpool sẽ gặp lần lượt Norwich, Southampton và Arsenal trong 3 trận đầu tiên. Cuộc so tài giữa "Lữ đoàn đỏ" và Man City vào ngày 4/4/2020 có thể sẽ tạo bước ngoặt trong cuộc đua vô địch. 

Chelsea, đội về thứ ba mùa trước, sẽ chiến đấu mà không còn Hazard trong đội hình. Sau chuyến làm khách trước MU ở vòng 1, Chelsea sẽ tiếp Leicester City trên sân nhà trước khi gặp 2 tân binh là Norwich và Sheffield United. 

Hazard

Hazard đã chia tay Chelsea. 

Arsenal gặp Newcastle trong trận mở màn trước khi tiếp đón Burnley và đối đầu với Liverpool ngay vòng 3. Vòng tiếp theo, "Pháo thủ" phải gặp Tottenham ở sân nhà Emirates. Đó đều là những trận đấu cực kỳ khó khăn. 

Lịch thi đấu còn thách thức thầy trò HLV Unai Emery. Ở giai đoạn Giáng sinh và năm mới, Arsenal phải tiếp đón lần lượt Chelsea (28/12) và MU (1/1) trên sân nhà. 

Hồng Nam
Bình luận
vtcnews.vn